Trứng có kích thước 11x7 mm có khả năng nang trứng tồn dư hay không?
Thưa bác sĩ cho em hỏi nay ngày 13 vợ chồng em đi siêu âm mà có nang trứng kích thước 11x7 mm có khả năng bị tồn dư không ạ?
nang tồn dư, kích thước, phóng noãn, siêu âm, chọn lọc, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trong mỗi chu kỳ kinh có khoảng 20 nang noãn nguyên thủy phát triển. Trong các nang noãn phát triển thì chỉ có một nang noãn được chọn lọc tiếp tục qua giai đoạn vượt trội trở thành nang noãn trưởng thành. Sự chọn lọc này xảy ra vào ngày thứ 7 của chu kỳ, nang noãn có kích thước 5,5–8 mm, đến ngày thứ 8 -10 với kích thước nang noãn khoảng 13 mm, khi nang noãn trưởng thành có kích thước 20-28 mm, nang noãn sẽ vỡ ra và phóng thích noãn. Thông thường mỗi ngày nang trứng sẽ lớn được 2 mm và nó sẽ rụng khi kích thước đạt trên 20 mm và dưới 30 mm. Khi nang noãn trưởng thành và đã đạt đến kích thước để rụng nhưng nó lại không rụng và khi đó nó được gọi là nang tồn dư.
Trường hợp của em ngày 13 mà đi siêu âm nang trứng có kích thước 11x7 mm thì khả năng có nang tồn dư hay không là không thể khẳng định được, vì có thể đó là nang đang trong thời kỳ phát triển chuẩn bị phóng noãn. Em nên siêu âm theo dõi xem nang noãn này có tiếp tục phát triển hay không và nếu phát triển thì có rụng hay không. Trường hợp nếu nang trứng phát triển bình thường và phóng noãn thì đó là bình thường. Còn nếu nang trứng không phát triển hoặc có phát triển nhưng không rụng, thì em nên theo dõi trong vòng 3 tháng xem nang trứng có tự tiêu dần hay không. Nếu nang trứng tự tiêu mất thì không sao, còn nếu không tiêu được thì nang này được gọi là nang thực thể em nên đến bệnh viện thăm khám, kiểm tra để các bác sĩ có can thiệp điều trị sao cho phù hợp nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!
nam khoa, sinh sản, tinh trùng, ảnh hưởng, thụ thai, cuasotinhyeu
Thưa bác sĩ giải thích giúp em ! 90% tinh trùng đầu có rất ít hoặc không có acrosome thì tỉ lệ có...
viêm tinh hoàn, tinh dịch đồ, xét nghiệm, hỗ trợ sinh tinh, tinh hoàn, kết quả tinh trùng, kết luận, cuasotinhyeu
Bác sĩ kết luận bị đau dây thần kinh và kê thuốc về uống có thuốc hỗ trợ sinh tinh.Cho em hỏi 1...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tiểu tam, người thứ 3, ngoại tình, phá vỡ, hạnh phúc, con cái, dừng lại.
Rồi tôi cũng yêu anh càng ngày tôi càng yêu anh mặc dù tôi biết mình sai nhưng vì chưa bị phát...
quan hệ, dương vật, đau rát, nguyên nhân, điều trị, dương vật tróc da, dương vật trầy xước
Đặc biệt là không mẩn ngứa mọc mụn gì ạ. Và đến hôm sau thì hết đau ạ. Nhưng cứ quan hệ xong là...
tình cảm đang tốt đẹp, đòi chia tay, tập trung công việc, sự nghiệp, có đáng không
Em và bạn gái đang tìm hiểu nhau được 7 tháng. Mọi chuyện đang diễn biến tốt, bỗng một hôm bạn...
tự xử, nhu cầu tâm sinh lý, rối loạn cương dương, trung khu thần kinh, sức khỏe tình dục, cuasotinhyeu
Em năm nay 19 tuổi. Em không hiểu vì sao khi q.h với bạn gái thì "cậu nhỏ" của em không...
yêu nhau qua mai mối, xem bói, không hợp tuổi, khuyên từ bỏ, bạn gái đòi chia tay
Gia đình cô ấy thì bắt cưới mình nên ngày nào cũng nói khiến cô ấy áp lực,đây cũng là thời gian...
Nội dung khác
đồng tính, song tính, băn khoăn, gần gũi, thân mật, xu hướng tính dục, giới tính thứ ba, cua so tinh yeu
Cho đến gần đây em đã BJ (một biện pháp quan hệ bằng miệng) cho nó, nó có vẻ phấn khích và nhiệt...
16:56 - Tâm sự
Tập luyện, phòng bệnh, đường hô hấp, cửa sổ tình yêu.
Tập luyện thể lực nói chung ở các cường độ khác nhau đều có vai trò cải thiện, nâng cao sức khỏe...
10:02 - Tin tức
khó tính, khó ư,a xấu tính, tình yêu gia đình, gia đình, hạnh phúc
Những người ấy thường mang tư tưởng có xu hướng tiêu cực và luôn cố gắng đem những ý kiến đó ra...
08:35 - Tin tức
chồng bạo hành, chịu đựng, chửi gia đình vợ, đuổi ra ngoài, không dám ly hôn
Nhiều lần tôi nhịn để yên ấm, nhưng có lúc tôi không chịu được lại cãi lại hoặc nói lý lẽ phân...
15:05 - Tâm sự
Bí quyết yêu, khiến chàng liêu xiêu,có tuổi, càng hấp dẫn, cua so tinh yeu
Thực tế chứng minh những cô gái "lớn tuổi" luôn là những cô gái hấp dẫn. Họ có bí quyết...
16:35 - Tin tức
Làm son handmade từ gấc
Như chúng ta đã biết, ngoài việc sử dụng trong ẩm thực, gấc còn được sử dụng để chữa bệnh và gấc...
14:18 - Tin tức
Bánh mì, sốt vang, Cửa Nam, đông khách, cửa sổ tình yêu.
Món ăn xuất xứ từ phương Tây đã trở nên quen thuộc với người Việt.
07:02 - Tin tức
vòng tránh thai, tác dụng phụ của vòng tránh thai, ra máu sau đặt vòng tránh thai, đau bụng sau đặ vòng tránh thai, rơi dụng cụ tử cung, viêm nhiễm do đặt vòng
Vòng tránh thai (dụng cụ tử cung) đã được sử dụng từ rất lâu đời. Dụng cụ tử cung có rất nhiều ưu...
20:05 - Kiến thức
xe cứu thương miễn phí, tin nóng xã hội, xe cứu thương miễn phí ở linh đàm, cua so tinh yeu
Thương những hoàn cảnh khó khăn vất vả khi đi chữa bệnh ở Hà Nội, bà Bính đã tự bỏ tiền túi, kêu...
20:02 - Tin tức