"Trứng" dưới dương vật bên to bên nhỏ là sẽ vô sinh?
Cho cháu hỏi sao hai cái trứng dưới Dương vật 1 cái to một cái hơi nhỏ hơn vậy có ảnh hưởng gì đến sinh sản sau này không

Chào em!
Tinh hoàn hay còn gọi thông tục là hòn dái, là một cơ quan sản xuất ra tinh trùng, đồng thời là tuyến nội tiết (tiết ra tiết tố nam testosteron) làm cho cơ thể phát triển nam tính và quyết định khả năng sinh sản và khả năng tình dục của nam giới. Vị trí của tinh hoàn là nằm trong "bìu" ở dưới dương vật, chứ không gọi là "cái trứng" em nhé .
Có hai tinh hoàn phải và trái nằm trong bìu. Tinh hoàn trung bình có kích thước dài 4,5 cm, rộng 2,5 cm, dày 1,5 cm. Đối với nam giới, tình trạng tinh hoàn bên to bên nhỏ là hiện tượng bình thường, 2 tinh hoàn của nam giới không phải lúc nào cũng bằng nhau, do đó mà có một bên to bên nhỏ, thông thường tinh hoàn trái thường to hơn và thấp hơn tinh hoàn phải một chút. Việc hai tinh hoàn không đều nhau là chuyện rất bình thường, không có gì đáng lo ngại.
Tuy nhiên, nếu tinh hoàn to nhỏ một cách bất thường, như tinh hoàn bên này chỉ bằng 2/3 tinh hoàn bên kia, mà kèm theo triệu chứng đau nhức, căng tức, … thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh lý tinh hoàn như teo tinh hoàn, xoắn mào tinh hoàn, giãn mách thừng tinh,...Nếu thấy những dấu hiệu bất thường đó em nên đi khám chuyên khoa Nam học để được thăm khám tránh ảnh hưởng đến khả năng tình dục và khả năng sinh sản về sau.
Chúc sức khỏe.