Tử cung nhi tính liệu có thể hy vọng mang thai?
Em năm nay 28 tuổi. Có chồng được 3 năm . Từ nhỏ cho tới giờ em không có dấu hiệu gì về kinh nguyệt . 2năm trước em có vào bệnh viện từ dũ khám và bác sĩ đã đưa ra kết quả rằng tử cung của em bị.nhi tính không có âm đạo. Buồng trứng trái không rõ buồng trứng phải bình thường và u bì..
Bác sĩ bảo em hoàng toàn không có khả năng .. bây giờ em muốn biết nếu như bệnh của em hiện giờ có thể thụ tinh trong ống nghiệm và cấy ghép vào tử cung thi có đuợc không.. em vẫn muốn được làm mẹ dù cho có 1 tia huy vọng nhỏ em vẫn muốn thử.. xin chương trình giúp dùm em.
Em xin chân thành cảm ơn
sức khỏe sinh sản nữ, tử cung nhi tính, không có âm đạo, vô sinh, không có khả năng sinh sản, phẫu thuật, mang thai hộ, thụ tinh trong ống nghiệm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Đúng là với trường hợp của em thì khả năng mang thai tự nhiên là hoàn toàn không có. Còn em có nói muốn nhờ đến các biện pháp thụ tinh ống nghiệm thì sẽ có hai trường hợp và nếu muốn làm thì em phải chấp nhận.
Thứ nhất tử cung của em nhỏ, buồng trứng một bên không thấy, bên còn lại có u nang bì. Vậy thì bây giờ em cần làm phẫu thuật nội soi loại bỏ u bì đó đi, sau đó bác sĩ sẽ chọc dò buồng trứng đó của em để tìm trứng.
Nếu có trứng thì bác sĩ sẽ lấy để làm thụ tinh ống nghiệm cho em. Còn nếu không có thì em phải di xin hoặc mua ở ngân hàng trứng (nghĩa là em bé do em mang thai và sinh ra nhưng không mang các yếu tố di truyền của em).
Thứ hai nếu như em có noãn nhưng buồng tử cung không đủ điều kiện để chứa thai thì em cần nghĩ đến việc nhờ mang thai hộ. Nhưng dù làm bằng cách nào đi nữa thì điều cần làm trước tiên là em cần làm phẫu thuật tạo hình âm đạo thì mới có thể thực hiện được các bước trên chứ người ta không thể làm qua thành bụng được đâu em nhé.
Tôi cũng cần nói trước là nếu đã xác định làm thì sẽ mất thời gian, tốn kém, em phải phẫu thuật nhiều lần, và một điều nữa là hiệu quả thì rất thấp.
Vậy em cân nhắc và có sự chuẩn bị nhé!