Tử cung "ọc nước" ra ngoài sau "cuộc yêu"!!!
Chào bác sĩ,
Em và bạn trai muốn có bầu nhưng đã thả 6 tháng mà vẫn chưa thấy có kết quả. Sau khi quan hệ, sáng hôm sau em dậy thì thường hay bị ọc nước từ trong tử cung ra (có thể tinh dịch). Bác sĩ cho em hỏi hiện tượng này có bình thường không ạ? Hiện em đang rất mong chờ có bé ạ. Em nên làm gì để sớm có bầu ạ?
Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
Tử cung "ọc nước" ra ngoài sau "cuộc yêu"!!!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Hiện tượng "ọc nước" từ trong tử cung ra ngoài sau khi quan hệ mà em nói tới thực ra chính là tinh dịch mà bạn trai đã xuất vào bên trong â.m đ.ạ.o của em. Đây là một hiện tượng hoàn toàn bình thường ở nữ giới. Sau khi quan t.ì.n.h d.ụ.c tinh dịch bị chảy ra bên ngoài â.m đ.ạ.o là do bản thân cấu tạo cơ quan sinh dục nữ được hình thành theo cấu trúc ống dẫn thẳng. Theo đó, vì tinh dịch chứa t.i.n.h t.r.ù.n.g sẽ hóa lỏng nên sau quan hệ nếu nữ giới đứng dậy thì tinh dịch hay t.i.n.h t.r.ù.n.g sẽ chảy ra ngoài. Đây là hiện tượng mà bất kỳ nữ giới cũng sẽ gặp phải sau khi quan hệ. Tuy nhiên em có nói sáng hôm sau em mới thấy tinh dịch chảy ra, điều này có thể do sau khi qhtd xong em không đi vệ sinh lại cơ quan sinh dục của mình, Điều này không tốt em nhé, bởi việc qhtd có thể khiến vúng kín của mình tiết nhiều dịch, và tạo ra môi trường ẩm ướt, dễ phát sinh viêm nhiễm, nấm ngứa. Cho nên muốn có em bé, mình chỉ nên giữ nguyên tư thế nằm trong khoảng 30p đến 1h sau khi qhtd, sau đó đi vệ sinh sạch sẽ rồi mới đi ngủ em nhé.
Mỗi một lần x.u.ấ.t t.i.n.h, trung bình trong tinh dịch của nam giới có thể chứa tới 40 đến 200 triệu t.i.n.h t.r.ù.n.g. Sau khi tinh dịch được phóng thích vào â.m đ.ạ.o, t.i.n.h t.r.ù.n.g ngay lập tức bắt đầu di chuyển vào cổ tử cung và lên tử cung để thụ tinh nếu gặp trứng rụng trong ống dẫn trứng. T.i.n.h t.r.ù.n.g di chuyển vào các ống chỉ trong vòng vài phút sau khi x.u.ấ.t t.i.n.h. Do đó, nếu như tinh dịch không lập tức chảy ra ngoài sau khi vừa phóng xuất mà vẫn ở trong â.m đ.ạ.o trong một vài phút (khi cả hai đang nghỉ ngơi sau cơn cực khoái) thì khả năng mang thai vẫn rất cao. Nên em không cần quá hoang mang và lo lắng về hiện tượng này của mình.
Muốn việc có con của em và bạn trai diễn ra được thuận lợi, em cần nắm rõ về chu kỳ kinh của mình để có thể tìm ra thời điểm rụng trứng để dễ dàng thụ thai. Rất nhiều chuyên gia và thực tế cũng đã chứng minh rằng khả năng thụ thai trở nên dễ dàng hơn nhiều vào 1 - 2 ngày sau khi trứng rụng. Thời điểm rụng trứng được xác định vào khoảng 2 tuần sau ngày đầu của chu kỳ kinh. Nếu quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c vào thời điểm này thì khả năng mang thai rất cao. Hai em cũng nên thường xuyên "yêu" và có "cuộc yêu" đúng thời điểm (3 ngày từ trước khi rụng trứng đến ngày rụng trứng), sớm chia tay với stress và đừng để mình lo sợ hay căng thẳng. Căng thẳng và stress là một trong những nguyên nhân khiến cho việc mang thai trở nên khó khăn hơn.
Bên cạnh đó, bạn trai em cần phải hạn chế tối đa các hoạt động như uống rượu bia, hút thuốc lá, dùng chất kích thích, thức khuya,... để cải thiện chất t.i.n.h t.r.ù.n.g của mình. Khi t.i.n.h t.r.ù.n.g của người nam chất lượng tức là số lượng t.i.n.h t.r.ù.n.g nhiều và khỏe thì cũng có nghĩa là khả năng thụ thai cũng cao hơn. Các em cũng nên cân đối lại chế độ dinh dưỡng của mình sao cho hợp lý, đầy đủ chất. Đây là việc nên làm trước khi chuẩn bị mang thai. Điều này giúp cho cơ thể các em trở nên khỏe mạnh hơn và hệ quả tất yếu của nó là trứng và t.i.n.h t.r.ù.n.g đều được cải thiện về chất lượng, tỷ lệ đậu thai gia tăng. Một điều quan trọng nữa đó là các em nên sắp xếp thời gian đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân để biết được tình trạng sức khỏe tổng thể của mình có đủ điều kiện mang thai không, cần điều chỉnh hay bổ sung chất dinh dưỡng nào không, có cần điều trị bệnh lý nào ảnh hưởng đến quá trình thụ thai không,...
Chúc hai em sớm có tin vui!
khám phụ khoa, kết luận, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, giai đoạn 3, cách điều trị, tối ưu, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi là em mới đi khám phụ khoa, bác sĩ có kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung...
da liễu, vảy nến, điều trị, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị bệnh vảy nến, chữa khoảng nửa năm nay mọc hết cả đầu, cả người, rất ngứa,
hiệu quả tránh thai, biện pháp, huyết trắng, cúaotinhyeu, đau bụng dưới, ra huyết
Em có quan hệ với bạn trai có dùng biện pháp an toàn và gần đây nhất là ngày 9/2 đến ngày 12/2...
kinh nguyệt, mang thai, sinh sản, ra máu, thử que, cuasotinhyeu
Nhưng lần này thấy lạ quá lại vừa qua hệ xong. Cả chồng và em đều mong là có tin vui nhưng vừa...
họ hàng, kết hôn cận huyết, mang thai, dị tật bẩm sinh,
Cụ thể là cụ ngoại của em và cụ ngoại của bạn trai em là hai anh em ruột, liệu em và bạn trai có...
Nội dung khác
12 con giáp,cuộc sống hôn nhân, xin lỗi vợ, con giáp, tử vi, cua so tinh yeu
Trong 12 con giáp, những người này được coi là những ông chồng nhất mực nghe lời vợ. Không chỉ...
13:02 - Tin tức
Đàn ông có gia đình, Làm vợ, Chuyện lấy chồng, Lấy chồng sinh con, Chuyện gia đình, Hạnh phúc của phụ nữ, Phụ nữ mong chờ điều gì nhất, đàn bà, đàn ông, Đàn ông tử tế, Đàn ông tốt, Yêu bản thân, Phụ nữ yêu thương bản thân, cua so tinh yeu
Hôn nhân khác hẳn với tình yêu, đàn ông thông minh khi chọn vợ vì vậy không cần chọn người phụ nữ...
19:02 - Tin tức
Tình cảm, Gia đình, ý nghĩa, Yêu thương, Không kịp, Cơ hội, cua so tinh yeu
Nếu bạn còn chưa bày tỏ lòng mình với ai đó, đừng đợi đến một ngày nào đó rồi mới nói. Nếu bạn...
19:05 - Tin tức
Yêu thì yêu, không yêu thì... Em đi về
Sau khi về nhà, em nhận được tin của anh :” Anh xin lỗi , nhưng anh muốn không tiếp tục. Anh thử...
05:05 - Tâm sự
tai nạn thuốc cường dương, thuốc tăng cường bản lĩnh đàn ông, thuốc cường dương tác dụng phụ, cua so tinh yeu
Anh H. vừa trải qua một cơn khủng hoảng vì trót dại nghe theo lời mách bảo dùng thuốc cường...
11:02 - Tin tức
Cô giáo Hà Nội, tìm ân nhân, 14 năm trước, cửa sổ tình yêu.
Tai nạn khiến cô nữ sinh lớp 12 bị biến dạng mặt, bệnh viện trả về nhưng cô vẫn kiên cường sống...
17:02 - Tin tức
Mẹ yêu cầu, hai con gái nhỏ, mặc váy cưới, cửa sổ tình yêu.
Mẹ bị ung thư giai đoạn cuối, trong khi bố bị não, họ đã dẫn con gái đi mua váy cưới vì sẽ không...
18:02 - Tin tức
cô gái khỏa thân, chuyện hi hữu, nước nga, cua so tinh yeu
Cảnh sát Nga đang điều tra một cô gái sau khi nhận thông báo người này khỏa thân và quăng lốp xe...
07:02 - Tin tức
đồng tính, LGBTQ, Hallmark, Ellen DeGeneres, William Shatner, Mỹ cặp đôi đồng, cua so tinh yeu
Kênh truyền hình Mỹ Hallmark đã chịu chỉ trích dữ dội sau khi gỡ bỏ quảng cáo của một trang web...
15:35 - Tin tức