Tử cung tử cung ngả về sau thì có ảnh hưởng đến sinh con?
Chào chị em vừa đốt nhú gai và tử cung ngã về sau em đã trị và hết. Buồng trứng em khám thì binh thường có ảnh hưởng gì đến việc sinh con không ạ?
Em cảm ơn!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Các thông tin em cũng cấp còn khá mơ hồ. Không rõ em điều trị đốt nhú gai ở vị trí nào và tử cung của em mức độ ngả sau ở mức độ nào? Thông thường tình trạng gái nhú khi đốt đi rồi thì sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em nữa. Nhưng điều tôi thắc mắc nhất ở đây là tình trạng ngả sau của tử cung, bởi nếu như tử cung của em ngả sau ở mức độ vừa phải thì sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của em. Nhưng nếu như tình trạng em tử cung của em ngả một gốc độ quá lớn so với âm đạo thì sẽ khiến em khó có thai. và tình trạng tử cung ngả sau thường không có cách điều trị mà khi em mong muốn có thai nhưng khó có tự nhiên thì sẽ phải hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp bơm tinh trùng trực tiếp vào tử cung.
Vì vậy nếu câu trả lời của chúng tôi còn chưa đáp ứng được những thắc mắc của em thì em vui lòng gửi thêm thông tin để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé
Chúc em khỏe mạnh.
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
Dùng que thử thai khi bị trễ kinh 10 ngày liệu có đúng không ?
Vợ em bị trễ kinh 10 ngày. Chúng em có sử dụng que thử thai lúc thử em cho que thử ngập mũi tên...
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều...
trẻ sôi bụng đi ngoài, trẻ khóc khi đi ngoài, nuôi con sữa mẹ, nuôi con sữa ngoài, vệ sinh bình sữa
Con em một tháng tuổi hay bị sôi bụng trước khi đi ngoài, mỗi ngày bé đi khoảng chục lần phân màu...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tan vỡ, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện, tình 9 năm, kết thúc, đám cưới
Mỗi khi về nhà cha mẹ của nhau anh ấy tỏ vẻ mệt mỏi khi có người hỏi về việc cưới nhau. Dạo gần...
Nhúng tay, quần ngâm nước, người thân, nhiễm hiv, máu hành kinh, bị xước, lây nhiễm, hiv, cuasotinhyeu
Lo lắng phơi nhiễm vì lỡ nhúng tay vào quần dính “máu kinh” của người HIV đang ngâm nước
Cơ thể nhiều dấu hiệu bất thường có phải đã có bầu?
Em năm nay 41 tuổi mới cưới được hơn một năm, hiện tại em đang rất mong con
Nội dung khác
Cười lên, yếu đuối, thất tình, chia tay, cửa sổ tình yêu.
Dẫu em có yếu đuối và khóc hàng trăm nghìn lần đi nữa thì người đã tự tay dứt dây tình duyên cũng...
18:35 - Tin tức
Có trái tim nằm ngoài lồng ngực cực kỳ hiếm gặp, bé gái vừa ra đời đã được gọi là "phép màu y học" giờ thế nào?
Sinh ra với trái tim nằm trên... bụng và chỉ có lớp da mỏng phủ lên, cô bé người Nga vẫn tràn đầy...
10:35 - Tin tức
tình yêu đồng tính, yêu người có gia đình, băn khoăn tình cảm, người thứ 3.
Em biết lựa chọn này không hề dễ dàng, chuyện này sẽ khiến cả anh, vợ anh, các con anh và em đau...
12:03 - Tâm sự
Ðể không bị, huyết trắng tấn công, cửa sổ tình yêu.
Huyết trắng hay còn gọi là khí hư, có vai trò giữ cho âm đạo luôn ẩm, chống các vi khuẩn gây bệnh...
18:02 - Tin tức
xuất hàng, trục trặc, xuất tinh sớm, cua so tinh yeu
Cái kết của bản tình ca đôi lứa có hậu hay không là rất quan trọng, đôi khi lại trở thành "...
14:35 - Tin tức
Mẹ đơn thân, làm mẹ, người mới, bạo hành gia đình
Ông bà ta xưa có câu: “Mấy đời bánh đúc có xương/Mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng”. Nhưng gần...
08:35 - Tin tức
Mối tình đồng giới, đệ nhất phu nhân mỹ, câu chuyện tình yêu, giới tính thứ 3, tình yêu đồng tính, cua so tinh yeu
Rose Cleveland là Đệ nhất phu nhân đồng giới duy nhất trong suốt chiều dài lịch sử nước Mỹ. Thông...
15:35 - Tin tức
Whitmore, melioidosis, vi khuẩn Burkholderia pseudomallei, vi khuẩn Whitmore, cách phòng bệnh Whitmore, cua so tinh yeu
Gần đây bệnh Whitmore có dấu hiệu quay trở lại với số người mắc cao, mức độ bệnh nặng, gây tử...
13:35 - Tin tức
viêm gan C, nguy cơ cao, cua so tinh yeu
Viêm gan virut C là một căn bệnh mạn tính có khả năng truyền nhiễm khá cao, có tới hơn 90% người...
10:35 - Tin tức