Tự ‘’khám phá” rồi lại lo sợ mất cái “ngàn vàng”.
Bác sĩ cho cháu hỏi : hôm trước cháu có chót nghịch dại là tự kiểm tra màng trinh của mình , cháu chưa quan hệ bao giờ , khi nhìn trong gương cháu có thấy một chỗ màu hồng khác với các vùng còn lại ở chỗ âm đạo , cháu chỉ dùng tay để nhìn cho rõ thôi , nhưng sau đó cháu thấy hơi đau và khoảng 15p sau hình như cháu có ra 1 tí máu thì phải , cháu cũng không biết có phải máu không , cháu sợ bị rách nên đã kiểm tra lại thì thấy vẫn như lúc trứơc cháu xem liệu như vậy cháu có rách màng trinh không ạ
màng trinh, chu kì kinh, ra máu âm đạo, máu báo rụng trứng, đau bụng lâm râm, kinh nguyệt
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu!
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo từ 1- 1,5cm, có những lỗ nhỏ để máu kinh nguyệt thoát ra ngoài. Màng trinh có nhiều cấu tạo khác nhau, có thể có độ co giãn, màng trinh quá dày nhưng cũng có thể rách ngay khi ngã xe hay chơi thể thao,…
Cháu tự dùng tay để “khám phá” vùng kín, sau đó có chảy máu và đang lo lắng về việc màng trinh bị rách.  Nhưng nếu cháu chỉ dùng tay mà làm đau và chảy máu vùng kín thì cũng có thể cháu đã vô tình làm rách màng trinh. Vì màng trinh rất mỏng manh, các mạch máu ở màng trinh cũng rất ít nên nếu màng trinh bị rách thì cũng chỉ xuất hiện một vài giọt máu.
Tuy nhiên, nếu đây lại đúng là thời điểm giữa chu kì kinh nguyệt thì một vài giọt máu vùng kín mà lại có kèm theo cảm giác đau lâm râm bụng dưới thì cũng có khả năng là máu báo rụng trứng. Cháu hãy vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và nếu còn băn khoăn về cái màng trinh mỏng manh kia thì nên đến gặp bác sĩ sản phụ khoa. Chỉ qua kiểm tra thăm khám thì bác sĩ mới có thể trả lời câu hỏi của cháu là màng trinh còn hay đã rách.
Chúc cháu sức khỏe!
thuốc tránh thai, hàng ngày, quan hệ, thay đổi nền sợi bọc tuyến vú, cuasotinhyeu
Tuần trước em có đi siêu âm vú kết quả là thay đổi nền sợi bọc tuyến vú hai bên. Không biết em có...
rối loạn kinh nguyệt, ra huyết trắng, bột trăng, cảm giác ngứa khó chịu, triệu chứng, biểu hiện, bệnh lý, cuasotinhyeu
Em năm nay 23 tuổi, thường hay bị rối loạn kinh nguyệt. Dạo gần đây huyết trắng của em ra đặc và...
bắp tay phải, 8 tuổi, cục hạch nhỏ, hơi đau, hạt đậu, bầu dục, hình tròn, u mỡ, lành tính, cuasotinhyeu
Con trai em năm nay 8 tuổi.Gần đây cháu có nổi 1 cục hạch nhỏ như hạt đậu ở bắp tay phải, sờ vào...
sùi mào gà, quan hệ, u nhú, đốt điện, gái mại dâm, lâm sàng, biểu hiện, xét nghiệm máu, cuasotinhyeu
Nếu người mang mầm bệnh là bạn trai thì khả năng bạn ấy bị nhiễm qua đường gián tiếp có không ạ?
Có nên làm IVF sau 5 lần bơm IUI không thành công?
em đã làm 5 lần soi trứng rồi sinh hoạt theo ngày bác sĩ chỉ định và 4 lần bơm IUI đều không có...
Cơ hội mang thai lại có còn không khi mà cổ tử cung bị thấp???
Em năm nay 25 tuổi. Trước khi mang thai, tử cung của em có bị yếu, đang trong thời gian điều trị...
vấn đề, đau ngực, kiểm tra, siêu âm, nang trứng tồn dư, qh, có thai, ảnh hưởng, quá trình mang thai, cuasotinhyeu
Bạn gái em đau ngực 2 bên nên đi kiểm tra. Bạn gái em đi siêu âm người ta bảo có nang trứng tồn...
Bị chó cắn khi đang mang bầu có nên tiêm phòng?
Em đang mang bầu tháng thứ 5 chẳng may bị chó nhà hàng xóm cắn có vết xước hơi rơm rớm máu
Nội dung khác
"Anh đang là chồng người ta, em đang là vợ người khác"
Một tối, đang ngồi xem ti vi thì anh nhận được tin nhắn: "Đôi khi lòng điên rồ tự hỏi: Ai đó...
08:35 - Tin tức
Tình yêu giấu kín
Thời gian qua mau, anh nghĩ tôi là con chim quý phải ở lầu son, anh nghĩ cuộc sống của tôi sẽ...
11:05 - Tâm sự
Không phải xào hay nấu, làm miến chiên vàng giòn bên ngoài, mềm thơm bên trong thế này, cả nhà vừa ăn vừa tấm tắc
Món miến chiên giòn nhân thịt là một biến tấu độc đáo, mới lạ khiến giới chị em sốt xình xịch,...
14:35 - Tin tức
tự trọng, liêm xỉ, ứng xử phù hợp, tổn thương, giải quyết vấn đề, chịu đựng nhau, cửa sổ tình yêu
Chúng em cãi nhau rồi anh ấy thẳng thừng bảo không còn thương em nữa. Em níu kéo không chịu buông...
07:35 - Tâm sự
ghen tuông, bạn trai đòi chia tay, buông tay, níu kéo, quên bản thân
Kể từ lần đó anh ấy đã không còn thân thiết với cô nào nữa nhưng em đã không còn cảm giác tin...
12:01 - Tâm sự
Đuối nước, anh hùng nhí, cứu người, tuyên dương, cua so tinh yeu
Ba em học sinh tiểu học liều mình cứu cháu bé đuối nước đang trở thành tấm gương và niềm tự hào...
17:35 - Tin tức
Jack: 'Áp lực lớn nhất là chính tôi'Jack: 'Áp lực lớn nhất là chính tôi'
Ca sĩ Jack nói anh không so đo khi thấy người khác thành công mà tập trung phát triển bản thân,...
12:05 - Tin tức
thương thầm, crush, bạn thân, thắc mắc, trái ngược, trưởng thành
Em cũng hay bị kiểu như người nào em hay gặp thì em sẽ hay tưởng tượng và suy nghĩ về người đó,...
13:03 - Tâm sự