Tự nhiên bị mất kinh dù không mang thai?
Chào bác sĩ!
Em 23 tuổi có gia đình rồi. Con em được 19 tháng, em không sử dụng thuốc gì hết nhưng 2 tháng nay đột nhiên không có kinh thử thai thì không có. Mong bác sĩ tư vấn.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
KInh nguyệt của phụ nữ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nội tiết trong cơ thể mà nội tiết thì lại rất dễ bị chi phối và rối loạn bởi các tác nhân bên ngoài nên rất dễ có thể bị rối loạn thường xuyên và khi nội tiết rối loạn thì  sẽ kéo theo kinh nguyệt của em sẽ bị ảnh hưởng.
Chính vì vậy, đôi khi em thấy kinh nguyệt của bản thân bị rối loạn trong một khoảng thời gian thì không cần quá lo lắng bởi đó là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ. Gần như tất cả phụ nữ trong cuộc đời đều có ít nhất là một lần rối loạn kinh nguyệt. Nhưng tình trạng rối loạn kinh nguyệt kéo dài quá lâu cũng sẽ không tốt cho sức khỏe chung cũng như sức khỏe sinh sản của em. Chính vì thế, nếu như tình trạng rối loạn này kéo dài trên 3 tháng thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để các bác sĩ có  phương án sử dụng thuốc để điều hòa lại giúp em.
Chúc em khỏe mạnh.