Tự nhiên đau ngực sau khi hết kinh
Chào bác sĩ, em mới kết thúc chu kỳ kinh nguyệt, tự nhiên hôm nay vú phải của em bị đau. Trước đó 2 tháng em có đi siêu âm thì bác sĩ nói vú phải có nang echo trống D=11mm. Bác sĩ dặn theo dõi 6 tháng sau siêu âm lại chứ không kê đơn thuốc. Liệu em có cần đi siêu âm lại không ạ, mong bác sĩ tư vấn giúp em.
chu kỳ kinh, kinh nguyệt, đau ngực, siêu âm, nang echo trống, theo dõi, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
U nang vú là bệnh lành tính, bắt nguồn từ việc trong tuyến vú xuất hiện các túi dịch. Về cơ bản, bệnh không có nhiều ảnh hưởng, các khối u này không phải ung thư, có thể xuất hiện một hoặc số lượng nhiều, với hình dạng khác nhau (chủ yếu là dạng cầu hoặc bầu dục). Nang tuyến vú cơ bản không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên chủ yếu không cần điều trị. Tuy nhiên nếu bệnh có dấu hiệu biến chứng, bác sĩ sẽ cân nhắc phẫu thuật. Đối với những u lớn, bác sĩ có thể thực hiện chọc hút u để u tự xẹp, tuy nhiên nếu u cứ tiếp tục phát triển sau khi đã hút thì rất có nguy cơ u sẽ phát triển thành ung thư.
Hiện tại kích thước nang tuyến vú của em chưa đến mức cần phải can thiệp, do đó trong trường hợp này em không cần quá lo lắng, chỉ cần theo dõi theo và tái khám lại theo chỉ định của bác sĩ là được rồi. Không rõ hiện tại em bao nhiêu tuổi rồi? Vì em vẫn đang có kinh, chưa bước sang giai đoạn mãn kinh, nội tết vẫn đang hoạt động mạnh thì nang này vẫn sẽ có nguy cơ phát triển hơn nữa, cần phải theo dõi sát để tránh xảy ra những nguy cơ biến chứng bất thường. Hiện tượng đau tức ngực của em có thể là do nang tuyến vú gây ra, em nên theo dõi, nếu đau tức không giảm đi thì cần phải đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra lại ngay em nhé.
Chúc em sức khỏe!
mâu thuẫn trong giáo dục con, bị chồng đánh, xung đột, hòa hợp với mẹ chồng, cửa sổ tình yêu
Thật ra lúc đó tôi chỉ muốn chết luôn cho rồi. Gần 7 năm chung sống, lần đầu tiên anh ấy ra tay...
Môi bị "rách sâu" nhưng không dám đi khâu!!!
Em bị tai nạn, bị rách môi trong và răng cửa bị lung lay. Vết rách nhỏ nhưng khá sâu mẹ em bảo...
thủ dâ, rối loạn, cương dương, quan hệ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thủ dâm liên tục trong vòng 8 năm rồi. Hầu như ngày nào cũng với tần suất một lần cả.
sùi mào gà, ung thư, trực tràng, điều trị, cuasotinhyeu.
Hiện tại vợ em đang điều trị ung thư trực tràng nhưng lại bị thêm bệnh sùi mào gà
mâu thuẫn, ăn cắp, bằng chứng, cơ sở, giải quyết, cửa sổ tình yêu
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu em chồng mình không phải là đứa có tính ăn cắp và đã lấy trộm tiền của...
ngoại tình, mẹ ngoại tình, chuyện gia đình, hạnh phúc gia đình, hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Em gái tôi đã tìm được trong điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện hẹn gặp nhau của họ.
Cách điều trị hiệu quả cho viêm lộ tuyến mức độ 2
Em có đi khám phụ khoa, bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ 2 (chấm acid acetic...
Nội dung khác
khó tính, khó ư,a xấu tính, tình yêu gia đình, gia đình, hạnh phúc
Những người ấy thường mang tư tưởng có xu hướng tiêu cực và luôn cố gắng đem những ý kiến đó ra...
08:35 - Tin tức
Bạn nên bổ sung những loại thực phẩm này để tăng cường canxi thay vì chỉ uống sữa
Lâu nay nhiều người thường có suy nghĩ phụ thuộc vào sữa, uống sữa hàng ngày để tăng cường canxi...
10:31 - Tin tức
Niềm vui rồi cũng đến dù chồng vẫn chỉ như "cái bóng"
3 năm chung sống chúng em không con cái, không nhà cửa, không tiền tiết kiệm. Vợ chồng đi về như...
14:05 - Tâm sự
Từ A-Z về mang thai hộ và các bước tiến hành mang thai hộ
Trước kia, mang thai hộ đã bị cấm thực hiện ở Việt Nam theo Nghị định của Chính phủ. Tháng 6/2014...
09:13 - Kiến thức
5 cách làm đẹp da mặt tại nhà với nguyên liệu tự nhiên sẵn có
- Khi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển một cách nhanh chóng, hàng loạt những sản phẩm làm...
13:35 - Tin tức
dây hãm dương vật, sức khỏe nam khoa, dương vật
Dây hãm dương vật hay còn gọi là dây thắng là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới...
10:35 - Tin tức
Cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo, chiêm tinh, cua so tinh yeu
Có 4 cung Hoàng đạo mà người khác không nên đắc tội. Bởi họ sẽ nhớ rất lâu và có thể phục thù một...
08:35 - Tin tức
Dân mạng chỉ trích mạnh mẽ việc du khách 'sống ảo' khiến sao biển chết khô
Mới đây, trên mạng xôn xao bức ảnh ghi lại cảnh sao biển chết khô ở Phú Quốc khiến nhiều người...
15:35 - Tin tức
nồi chiên không dầu, nồi chiên, nồi chiên không khí, cua so tinh yeu
Ngoài việc chọn nồi theo từng dòng sản phẩm thì chất lượng món ăn còn phụ thuộc vào việc sử dụng...
18:35 - Tin tức