Tự nhiên ra máu tháng kéo dài và đau bụng phải làm sao?
Cho em hõi hồi mấy tháng trước em có kinh rất đều và có tầm 3 đến 4 ngày là hết sao tháng này em lai bị kéo dài đến 1 tuần và cứ hành em đau bụng và ra rất nhìu thì có bị làm sao không ạ
kinh nguyệt, rối loạn kinh nguyệt, sức khỏe phụ khoa, sản phụ khoa
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Máu tháng của chị em phụ nữ bình thường kéo dài từ 3-5 ngày, không quá 7 ngày. Khi ra máu có thể kèm triệu chứng đau bụng do cơ thể tăng tiết một loại hormone tăng co bóp tử cung đẩy máu ra ngoài, hormone này cũng khiến cơ thể mệt mỏi, có thể đau đầu, đau lưng kèm theo. Tuy nhiên nếu máu kinh kéo dài trên 7 ngày thì lại là tình trạng rong kinh em nhé.
Như em trao đổi thì trước đó em hành kinh bình thường 3-4 ngày,không đau bụng, tuy nhiên tháng này tự nhiên ra máu nhiều, ra máu kéo dài, và đau bụng, không rõ trong tháng vừa qua em có sử dụng bất cứ loại thuốc nào hay không, nhất là các nhóm thuốc nội tiết như thuốc tránh thai,...Hay có biến cố nào trong cuộc sống khiến em phải suy nghĩ nhiều, stress hay không? Có thay đổi thói quen sinh hoạt hay chế độ ăn uống gì không? Một số những nguyên nhân nêu trên nếu có thì đều là nguy cơ có thể khiến kinh nguyệt bị rối loạn. Ngoài ra cũng không loại trừ nếu em đã có qhtd thì đây là những dấu hiệu khi sảy thai, động thai...
Vì thế nếu hiện tại em đang bị ra máu trên 7 ngày, ra nhiều máu, đau bụng thì em nên đi khám sức khỏe sản phụ khoa em nhé. Khi này bác sỹ sẽ giúp em kiểm tra xem có vấn đề bệnh lý nào từ buồng trứng,tử cung hay không? Ngược lại nếu chưa có điều kiện thì em theo dõi thêm, nếu những chu kỳ sau kinh vẫn bất thường thì cần đi kiểm tra thăm khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
con giáp, điều lưu tâm nhỏ nhặt, cua so tinh yeu
Ai cũng có những chuẩn mực riêng của bản thân mình, nhưng đối với mỗi con giáp, do thừa hưởng nét...
18:02 - Tin tức
Từng từ chối hợp đồng 400 triệu/tháng, thu nhập của nữ streamer Linh Ngọc Đàm giờ ra sao?
Dù còn rất trẻ nhưng streamer Linh Ngọc Đàm đã sở hữu cho mình khối tài sản khiến nhiều người...
12:05 - Tin tức
vô sinh, môi trường, cua so tinh yeu
Ngủ trong môi trường ồn ào có thể gây hại cho sức khỏe nhiều hơn bạn nghĩ, đặc biệt tăng cao nguy...
14:35 - Tin tức
Dị tật sứt môi hở hàm ếch ở trẻ: Phương pháp chẩn đoán và chăm sóc
Sứt môi hở hàm ếch là một dị tật bẩm sinh vùng mặt làm biến dạng khuôn mặt của trẻ. Với trẻ bình...
09:05 - Kiến thức
Hà Anh Tuấn, hát tình ca, ở phố đi bộ Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Nam ca sĩ có nhiều giây phút phiêu du khi cùng khán giả thủ đô hòa giọng trong ca khúc '...
17:02 - Tin tức
Lý do, khiến các startup Việt, ao làng, cửa sổ tình yêu.
Lâm Trần hiện là CEO startup trong lĩnh vực ăn uống mang tên Wisepass, chuyên kết nối người cung...
11:01 - Tin tức
Cơn bốc hỏa là gì, cua so tinh yeu
Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến, thường bắt đầu vào giai đoạn tiền mãn kinh, tuy...
15:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, từ bỏ, gia đình, con cái, đay nghiến, vợ, tổn thương, người tình, hòa hợp, tình dục, hinh ảnh đẹp, cam chịu.
Đỉnh điểm của sự việc khi cô ấy biết em có mối quan hệ ngoài luồng với 1 cô gái cùng cơ quan, mà...
10:02 - Tâm sự
thiểu ối, nước ối, mang thai, ít ối, bất thường
Bệnh lý thiếu ối trong lúc mang thai là một trong những điều có thể xảy ra, khi mà thể tích nước...
20:00 - Kiến thức