"Tự sướng" chỉ được khoảng 1 phút có phải là bị "sớm"?
Cháu chào bác sĩ,
Năm nay cháu 15 tuổi. Cháu bắt đầu thủ.d từ năm 13 tuổi và có một thời gian cháu thực hiện với tần suất nhiều và khi làm thì cháu có coi phim đen. Lúc trước cháu "tự xử" thì mất từ 10 đến 15 phút thì x.u.ấ.t t.i.n.h. Còn bây giờ cháu "tự xử" thì bị ra rất nhanh, chỉ tầm khoảng được 1 phút và tình trạng này diễn ra đã được khá lâu. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy thì cháu có đang bị xuất t.i.n.h sớm không ạ? Cháu phải làm như thế nào ạ? Hiện tại cháu đang tập kegel thì có làm cải thiện được tình trạng của cháu không ạ?
Cháu cảm ơn bác sĩ ạ.
"Tự sướng" chỉ được khoảng 1 phút có phải là bị "sớm"?
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào cháu,
Thực ra, không có quy ước cụ thể về thời gian xuất tinh để định nghĩa hiện tượng x.u.ấ.t t.i.n.h sớm. Tuy nhiên, x.u.ấ.t t.i.n.h sớm có thể hiểu đơn giản là tình trạng xuất t.i.n.h sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông trong hơn một nửa số lần quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c (nam giới có hoạt động quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c điều độ ít nhất trong vòng 3 tháng).
Có thể thấy việc chẩn đoán tình trạng x.u.ấ.t t.i.n.h sớm chỉ có thể thực hiện được khi cháu đã hoạt động quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c thật sự điều độ trong khoảng ít nhất là 3 tháng. Thủ.d và quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c là hai hoạt động khác nhau, nên việc cháu hiện chỉ "tự xử" được khoảng 1 phút không phải là dấu hiệu cho thấy cháu đang bị x.u.ấ.t t.i.n.h sớm. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của cơ thể cháu đang không được ổn định, cần phải có sự điều chỉnh lại. Bài tập kegel cháu đang tập cháu có thể tiếp tực hoặc không, nhưng cháu cần phải xây dựng cho mình một lối sống khoa học và lành mạnh. Cụ thể, cháu nên ăn uống điều độ và đủ bữa, ngủ đúng giờ và đủ giấc, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và thư giãn đầu óc mỗi ngày. Những việc này sẽ giúp cho cơ thể cháu luôn được khỏe mạnh và cường tráng.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!