"Tự sướng " không điều độ có gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe không ?
Chào bác sĩ và chương trình ạ,
Cháu năm nay 20 tuổi nhưng cân nặng cháu chỉ có 43kg cao 1m60 nên cháu hơi lo lắng về chuyện q.h.t.d sau này với bạn gái. Bác sĩ cho cháu hỏi để chuẩn bị cho “chuyện đó” thì cháu cần phải uống thuốc hay thực phẩm chức năng gì để tốt cho sức khỏe tại vì  thấy bạn cháu kể là nó có q.h với bạn gái rất là nhiều và bây giờ nó bị thận yếu nên cháu hơi lo lắng. Và cháu muốn hỏi là cháu có thủ.d với tần suất không đều có lúc 3 ngày 3 lần hoặc có khi 1 tuần 1 lần điều đó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ạ ?
Cảm ơn bác sĩ và chương trình.
Tự sướng, thuốc uống, thực phẩm chức năng, rối loạn cương dương, liệt dương, cuasotinhyeu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào cháu,
Theo như những thông tin cháu chia sẻ, thì thể trạng của cháu hơi nhỏ con, tuy nhiên điều này lại không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện q.h.t.d của cháu. Việc cháu muốn sử dụng thuốc uống hay thực phẩm chức năng để tốt cho cháu sức khỏe thì cháu nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ, bác sĩ nếu có ý muốn sử dụng. Còn để sức khỏe hay thể chất cháu được khỏe mạnh thì không thể chỉ dựa vào những thực phẩm thuốc uống này, mà cần cả những thay đổi tích cực ở những thói quen, sinh hoạt hàng ngày của cháu nữa. Cháu cần phải tập thể dục thể thao thường xuyên, ăn uống điều độ, hạn chế sử dụng những đồ có cồn, chất kích thích, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái,… như vậy cháu mới thực sự khỏe mạnh được. Còn về chuyện th.d mà bị suy thận thì cháu phải hiểu ở đây là suy thận theo kiểu đông y, đông y quan niệm thận tàng tinh, tức xuất tinh nhiều hại thận gây ra yếu sinh lý, chứ không phải hại thận kiểu tây y là phải thay thận, lọc máu,...đâu cháu nhé.
Thủ.d cũng như những hoạt động khác của cơ thể nếu có sự điều độ với tần suất phù hợp thì rất tốt cho sức khỏe. Còn nếu có sự quá độ, lạm dụng ( đặc biệt thực hiện nhiều lần trong ngày) trong thời gian dài thì chắc chắn sẽ gây ra hậu quả không tốt cho bản thân như x.tinh sớm, rối loạn cương, liệt dương, dễ bị kích thích hoặc phải kích thích thật mạnh mới x.tinh…Bình thường, đối với nam giới ở độ tuổi dưới 30 tuổi thì tần suất thủ.d hợp lý là 1 – 3 lần/ tuần, do đó với tần suất của cháu hiện tại sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cháu. Quan trọng là sau khi thủ.d cháu không thấy cơ thể mình bị mệt mỏi, đầu óc bị căng thẳng, khó tập trung cũng như hành vi thủ.d này không gây ra những xáo trộn cho những hoạt động sinh hoạt hàng ngày của cháu, thì như vậy là ổn.
Chúc cháu và gia đình nhiều sức khỏe.