"Tự sướng" mỗi ngày là nguyên nhân khiến sức khỏe suy giảm?
Chào bác sĩ.cho em hỏi liên quan đến sức khỏe tình dục ạ, em 27 tuổi em thủ dâm hơn 1 năm nay rồi hầu như mỗi ngày thủ dâm 1 lần giờ đây em thấy lưng em đau mãi mà không khỏi quan hệ được hơn 1 phút đã ra rồi mà lượng tinh trùng ít lắm ạ, vậy em xin hỏi em nên uống thuốc gì và chữa như thế nào ạ, em xin cảm ơn bác sỹ.
thủ dâm quá nhiều, thủ dâm mỗi lần 1 ngày, lạm dụng thủ dâm, xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Thủ dâm là một cách giải tỏa sinh lý bình thường ở con người và có thể mang lại một số lợi ích như: giảm stress, giảm ham muốn, tránh lây truyền bệnh,... Tuy nhiên, lạm dụng việc thủ dâm có thể dẫn tới những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như dẫn tới rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh, lãnh cảm, thậm chí làm tăng nguy cơ vô sinh… Về tổng quát thì làm suy giảm sức khỏe, cơ thể mệt mỏi gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt.
Đối với trường hợp của bạn, thủ dâm mỗi ngày 1 lần và đã tiếp diễn trong thời gian dài, cho thấy bạn đã thủ dâm quá độ. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạn bị đau lưng kéo dài và thời gian quan hệ ngắn cũng như chất lượng tinh dịch kém.
Do vậy để cải thiện, chữa trị tình trạng trên tốt nhất bạn nên hạn chế dần thói quen thủ dâm xuống 1-2 lần/tuần hoặc bỏ hẳn. Khi đó để cơ thể hồi phục sức khỏe cũng như sức khỏe tình dục chuyển biến tốt. Cùng với đó cần có chế độ lao động, nghỉ ngơi, tập thể dục thể thao và dinh dưỡng khoa học, hợp lí góp phần cải thiện thể trạng nhé. Nếu sau 1 thời gian thay đổi tình trạng trên không chuyển biến tốt lên thì bạn có thể đi khám nam học để bác sĩ chẩn đoán tình trạng, nguyên nhân và có hướng điều chỉnh hỗ trợ sử dụng thuốc nếu cần thiết nhé.
Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc!
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
dậy thì, chăm sóc con, dậy thì sớm, con gái
Hiện nay ở nước ta, hiện tượng trẻ dậy thì sớm không còn là cá biệt. Xu hướng dậy thì sớm ngày...
13:35 - Tin tức
Biểu cảm "trở mặt" trong tích tắc của sao Hoa: Triệu Lộ Tư gây bất ngờ
Chỉ một khoảnh khắc nhưng Triệu Lộ Tư hay Nhậm Gia Luân cùng các diễn viên đình đám Hoa Ngữ khác...
12:05 - Tin tức
dương vật, dương vật hóa đá, của quý, cậu nhỏ, xương hóa, bộ phận sinh dục, rối loạn cương dương, cua so tinh yeu
Đôi khi cơ thể tự dưng lại mọc xương ở những chỗ không nên mọc, đó chính là trường hợp của một...
11:35 - Tin tức
4 thói quen giúp mẹ bầu khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch
Những thói quen tốt dưới đây giúp mẹ bầu luôn khỏe mạnh, phòng ngừa sự xâm nhập của virus gây hại...
10:35 - Tin tức
Cặp đồng tính, nổi tiếng nhất, Hollywood, cửa sổ tình yêu.
Cặp đồng tính nổi tiếng nhất nhì Hollywood - tài tử "How I met your mother" Neil...
10:02 - Tin tức
Những kiểu phối đồ, với váy chữ A dáng dài, cửa sổ tình yêu.
Chân váy móc bằng sợi cotton đi kèm áo hai dây là cách phối đơn giản, hiệu quả. Chân váy chữ A...
15:02 - Tin tức
Nhiễm chlamydia trachomatis, hệ lụy, cửa sổ tình yêu.
hlamydia trachomatis là 1 trong 3 loài thuộc nhóm Chlamydia- nguyên nhân rất quan trọng gây mù...
13:02 - Tin tức
Xúc động rơi nước mắt, Cô bé lọ lem, đại học, cửa sổ tình yêu.
Chiều nay, 27/8, “Cô bé lọ lem" Trịnh Thị Phúc, sẽ chính thức nhập học tại Trường đại học...
17:30 - Tin tức
Alan Turing, đồng tính, cua so tinh yeu
Tờ 50 bảng Anh có in hình nhà khoa học Alan Turing sẽ chính thức được lưu thông vào cuối năm 2021...
12:35 - Tin tức