"Tự sướng" nhiều có làm cho "cậu nhỏ" bị teo lại?
Bác sĩ cho em hỏi th.d nhiều dễ bị teo dv phải không? Và nếu th.d bị teo thì làm thế nào để nó có thể trở lại bình thường ạ?

Chào em!
Kích thước của dv được đánh giá khi cương có kích thước trung bình từ 11-13 cm, nếu dv <7 cm được coi là ngắn, và chu vi bình thường khi cương là 7-13.5 cm. Thông thường kích thước dv sẽ không thay đổi nhiều khi trưởng thành, và chỉ can thiệp bằng phẫu thuật nếu thật sự cần thiết. Còn th.d nhiều với tần suất trên 7-10 lần/tuần thì có thể gây hại cho sức khỏe như mệt mỏi, có thể là nguyên nhân gây x.tinh sớm, rối loạn cương dương... mà không làm ảnh hưởng nhiều đến kích thước dv.
Trường hợp của em nói là bị teo dv, vậy em chỉ nhìn bằng mắt thường hay có đi khám không? Và kích thước dv của em là bao nhiêu? Teo dv là sự giảm về mặt kích thước của dv kể cả độ dài và chu vi. Teo dv có 2 thể là cấp tính và mạn tính. Thể cấp tính nguyên nhân có thể do quá lo lắng, nhiệt độ không phù hợp, tập thể thao quá sức. Còn thể mạn tính do hoạt động t.ình d.u.c không thường xuyên, bệnh lý về tuyến tiền liệt phải cắt bỏ, ảnh hưởng của các loại thuốc trầm cảm, thuốc lá... tùy theo từng tình trạng mà bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật dv.
Nếu thấy nghi ngờ về kích thước dv của mình, em nên đi bệnh viện khoa Nam khoa để bác sĩ khám và đánh giá tình trạng "cậu nhỏ" của mình và có can thiệp phù hợp nếu có bất thường. Còn việc th.d tốt nhất em nên hạn chế chỉ thực hiện 1-2 lần/tuần để đảm bảo sức khỏe của chính mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!