Tự ti vì "cậu nhỏ" không chịu "chào cờ" vào buổi sáng!!!
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 27 tuổi nhưng không hiểu sao hàng sáng "cậu nhỏ" của em không "chào cờ". Khi quan hệ thì lần sau thường có hiện tượng cương nhưng không cứng dẫn đến tình trạng bỏ dở giữa chừng.Vậy em xin hỏi tình trạng của em là bị làm sao ạ và có cách gì khắc phục không ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Tự ti vì "cậu nhỏ" không chịu "chào cờ" vào buổi sáng!!!
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Hiện tượng "chào cờ" buổi sáng ở nam giới thực chất là tình trạng cương cứng của "cậu nhỏ" vào ban đêm. Đây được coi là tín hiệu của sự khỏe mạnh ở nam giới, cho thấy lưu thông máu cũng như các tế bào thần kinh trong và xung quanh d.vật đang hoạt động tốt. Nó cũng thể hiện chức năng sinh lý và khả năng duy trì sự cương cứng khi quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c của phái mạnh. Hầu hết các nam giới khi còn trẻ sẽ xuất hiện tình trạng này khoảng vài lần mỗi tuần. Tình trạng cương dương buổi sáng sẽ giảm bớt trong vòng vài chục phút sau khi nam giới đã thức dậy. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ ít xuất hiện hơn khi các quý ông ngày càng lớn tuổi.
Tần suất cương cứng vào ban đêm khi ngủ bao nhiêu là bình thường vẫn chưa được xác định. Một số nam giới "chào cờ" mỗi buổi sáng thức dậy, số khác lại chỉ xuất hiện ít hơn một lần mỗi tuần. Tuy nhiên, nếu tần suất "chào cờ" buổi sáng ở các bạn nam trẻ như em bị giảm đột ngột kèm theo tình trạng "cậu nhỏ" cương không đủ cho một cuộc quan hệ thì đây rất có thể một dấu hiệu báo hiệu sức khỏe sinh lý của em đang có xu hướng bị suy giảm. Nguyên nhân của tình trạng này có thể đến từ những áp lực tâm lý, stress, lo lắng, thói quen thức khuya, uống nhiều rượu bia và hút thuốc, làm việc quá sức, quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c quá độ,...
Để cho "cậu nhỏ" của mình được khỏe mạnh, hoạt động bình thường em cần xây dựng và duy trì cho mình một lối sống khoa học và lành mạnh. Trước tiên em cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống điều độ và đầy đủ, không bỏ bữa sáng, tăng cường ăn các thực phẩm như cá, hàu, quả lựu, quả bơ, hành, tỏi, rau xanh, các thực phẩm giàu protein, magie,… Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích vì chúng là tác nhân làm suy giảm testosterone khiến cho "cậu nhỏ" cương yếu hơn. Bên cạnh đó, em cũng cần tạo cho mình thói quen ngủ đủ giấc, không thức khuya, quan hệ tình dục điều độ, tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày,... Tập thể dục thể thao không chỉ giúp em tăng cường vào sức mạnh cơ bắp, mà còn giúp em có một sức khỏe dẻo dai, đồng thời giúp máu lưu thông đến d.vật tốt hơn, theo đó độ cương của "cậu nhỏ" cũng được đảm bảo. Tuy nhiên, em nên lưu ý tập với cường độ vừa phải, phù hợp với thể trạng cơ thể để có hiệu quả tốt nhất.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!