"Tự ti" vì "súng ống" chẳng được bằng người, phải làm sao để cải thiện?
Năm nay em học lớp 10 tuy nhiên em rất tự ti khi cậu bé của em nhỏ hơn so với các bạn khác vậy em có bị gì không. Vậy mong chương trình trả lờ.

Chào em!
Không biết hiện tại em đã đo kích thước dương vật của mình hay chưa, kích thước dương vật được bao nhiêu centimet? Em bắt đầu thấy hiện tượng dậy thì từ khi nào? Các hiện tượng dậy thì điển hình ở nam giới thường gặp là mọc lông nách, mọc râu, mọc lông mu, vỡ giọng, phát triển tinh hoàn, dương vật, có hiện tượng mộng tinh, tăng phát triển chiều cao nhanh chóng... Kích thước dương vật của nam giới Việt Nam trung bình khi xìu khoảng 5-8cm và khi ở mức độ cương cứng có thể đạt 10-15cm. Dương vật chỉ phát triển trong độ tuổi dậy thì. Vì thế có thể hiện tại độ tuổi của em vẫn đang dậy thì, dương vật vẫn đang có sự phát triển chứ chưa phải là kích thước cố định. Hoặc nếu em lấy thước đo, mà kích thước dương vật của mình nằm trong khoảng bình thường thì cũng không có gì đáng lo ngại em nhé.
Nhiều nam giới cho rằng kích thước dương vật biểu hiện sự phong độ, bản lĩnh của đàn ông cũng như quyết định đến cuộc yêu. Tuy nhiên thì không hẳn là như vậy. Kích thước dương vật không phải yếu tố chính quyết định đến chất lượng cuộc "yêu" mà còn phụ thuộc vào rất yếu tố nữa như tình cảm hai người dành cho nhau, kỹ thuât, sự linh hoạt, uyển chuyển trong quá trình quan hệ, sự tinh ý trong kết hợp giữa em và bạn gái mình.... Chính vì thế nên em có thể hoàn toàn yên tâm với kích thước nếu không phải ở mức "khủng" của em thì cũng không ảnh hưởng gì cả, cũng như em vẫn có thể đạt khoái cảm và thỏa mãn bạn gái trong cuộc yêu nếu em có đầy đủ các yếu tố cần thiết ở trên em nhé. Bây giờ mới lớp 10, là mốc quan trọng để em cố gắng học hành, chuẩn bị hành trang kiến thức cho tương lai, em không nên để ý quá nhiều vào việc này mà thay vào đó nên tập trung cho học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng sống, sẽ hữu ich hơn cho bản thân mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!