"Tự xử" ở nữ giới có gây viêm nhiễm?
Cháu năm nay 20 tuổi kết hôn 1 năm trước có quan hệ tình dục được vài lần vì chồng cháu phải di làm ăn xa, cháu cũng hay "tự xử" bằng tay nhưng dạo gần đây cháu thấy âm đạo của cháu ra nhiều khí lỏng hôi đầu tiên cháu cũng không để ý lắm nhưng tới gần đây khi "tự xử" bằng tay cháu thấy ra nhiều máu.
Cháu rất hoang sợ không biết mình có mắc bệnh gì không vì chưa có con lên cháu rất là hoang mang, vì ngại lên cũng không đến cơ sở y tế để khám. Mong bac sĩ tự vấn và giữ bí mật giup cháu ạ.
tự xử, nữ giới, thủ dâm, dịch âm đạo, có mùi hôi, chảy máu, vùng kín
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu!
Thủ dâm hoàn toàn vô hại nếu như cháu thủ dâm và vệ sinh đúng cách. Ở nữ giới, cấu tạo cơ quan sinh dục không như nam giới, khi thủ dâm, nếu động tác quá thô bạo có thể gây ra xây xước, tổn thương và viêm nhiễm vùng kín. Khi cháu đưa tay vào âm đạo, nếu tay không được rửa sạch thì vô tình sẽ đưa một lượng vi khuẩn lớn vào trong, những vi khuẩn này sẽ dễ dàng sinh sôi, phát triển và gây bệnh viêm nhiễm. Ngoài ra ngón tay còn gây ra sự ma sát khá lớn với niêm mạc âm đạo nên sẽ dễ gây trầy xước và chảy máu.
Hiện tại cháu đang có dấu hiệu điển hình của viêm nhiễm phụ khoa, đó là ra máu âm đạo, khí hư lỏng, có mùi hôi. Viêm nhiễm phụ khoa nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm nhiễm ngược dòng và nguy cơ viêm nhiễm mãn tính thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cháu sau này. Chính vì vậy, hãy dẹp bỏ suy nghĩ e ngại, cháu hãy đến bệnh viện phụ sản để được thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt, tránh trường hợp để lâu bệnh nặng sẽ để lại những hậu quả nặng nề.
Hàng ngày cháu nên vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ bằng nước sạch, không thụt rửa vào bên trong và ngừng lại việc thủ dâm rồi đi khám sớm.
Chúc cháu sức khỏe!