"Tuyệt vọng" vì mỗi lần "gần" bạn gái chỉ được mấy nhịp.
Kính thưa bác sĩ, hiện tại thì em rất tuyệt vọng ạ, em xin chi tiết chút là, em hiện tại đã 20t , em quen bạn gái được 2 năm , gần đây tụi em bắt đầu quan hệ với nhau, và em đã thực sự quan hệ khoảng 7-8 lần, thường thì 1 tuần 1 lần, sử dụng bao cao su thường xuyên, nhưng chuyện là lần nào em cho vào thì khoảng 1 phút , hoặc mấy nhịp đã xuất ra mà em không thể nào kiềm chế được, em thực sự vô cùng buồn bã ,
Em thật sự không biết cách nào để khắc phục cả, mong bác sĩ giúp đỡ em, em hoang mang là có phải do em bị yếu không ạ, em rất chăm chơi thể thao , 1 tuần thì em có "một mình" 1-2 lần , ăn uống đầy đủ. Em thật sự rất mong câu trả lời của bác sĩ, mong bác sĩ hướng dẫn em thật chi tiết ạ ....
Em xin chân thành cám ơn!

Chào em!
Thực sự là thất vọng nếu em chỉ duy trì được sự cương cứng chưa được 2 phút. Tình trạng này đúng là xuất tinh sớm rồi em nhé. Tuy nhiên xuất tinh sớm có nhiều thể và nguyên nhân khác nhau. Tôi không biết là mỗi lần em "một mình" thì bao lâu em xuất tinh? Có được lâu hơn là khi quan hệ thực sự với bạn gái không?
Xuất tinh sớm được chia ra 3 thể chủ yếu là:
- Thể nguyên phát suốt đời (xuất tinh sớm chỉ vài giây, xuất hiện ngay từ những lần đầu tiên và xảy ra ở mọi cuộc giao hợp) bắt buộc phải dùng thuốc.
- Thể mắc phải (trước đó vẫn bình thường đột nhiên gần đây xuất hiện xuất tinh sớm tiến triển tăng dần), thì tùy theo nguyên nhân mà dùng các thuốc cho hợp lý.
- Thể tự nhiên thay đổi (xuất tinh sớm không phải hằng định mà xuất hiện một cách bất thường) và thể rối loạn chức năng (người bị tình trạng này hay than phiền mình bị sớm trong khi thời gian giao hợp trong âm đạo vẫn bình thường). Ở hai thể này chỉ dùng biện pháp tâm lý và trấn an tinh thần cho bệnh nhân là đủ.
Ở câu hỏi của em thì tôi không biết là em bị xuất tinh sớm ngay từ lần quan hệ tình dục thực sự đầu tiên đến tận bây giờ hay trước đó em bình thường nhưng sau này mới bị. Vì vậy, với tình trạng này của em, em có thể tham khảo một số bài tập khắc phục tình trạng xuất tinh sớm tại đây
Nếu em cảm thấy tình trạng của mình không tiến triển sau một thời gian thì nên gặp bác sĩ để được điều trị em nhé!
Chúc em sớm khắc phục được tình trạng này và tự tin hơn nhé!