U xơ tuyến vú tái phát có phát triển thành ung thư vú không?
Dạ con chào bác sĩ, con năm nay 19 tuổi. Con đã mổ u xơ tuyến vú được 2 tháng và giờ lại xuất hiện thêm một khối u khác. Vậy có nguy hiểm không bác sĩ? Con sợ biến chứng ung thư ạ. Mong bác sĩ tư vấn, con cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.
u xơ tuyến vú, lành tính, tái phát lại, tự mất đi, ung thư vú, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Câu hỏi mà được nhiều chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản quan tâm đó là u xơ tuyến vú có phát triển thành ung thư vú không, thì thực ra u xơ tuyến vú là một bệnh phổ biến ở phụ nữ, thuốc khối u lành tính, có thể tái phát lại nếu có sự thay đổi về nội tiết tố, các yếu tố bên ngoài như căng thẳng, stress, chế độ ăn uống không lành mạnh...
Trường hợp của em đã điều trị u xơ tuyến vú và giờ lại xuất hiện thêm một khối u khác thì em không nên quá lo lắng và theo dõi thêm, nếu khối u tự mất đi thì không có vấn dề gì cả còn nếu u phát triển to lên, gây đau tức, hoặc chảy dịch chảy mủ thì em nên tới bệnh viện để bác sĩ thăm khám và có hướng xử trí kịp thời. Ngoài ra em nên thực hiện chế độ ăn lành mạnh không sử dụng các chất kích thích, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, tránh lo âu, căng thẳng, tập luyện thể thao phù hợp để cải thiện tình trạng sức khỏe.
Chúc em sức khỏe!
Sống trong "dằn vặt" vì nguy cơ lây nhiễm HIV từ bạn tình!!!
Em năm nay 20 tuổi và là đồng tính nam. Cuối tháng 10 em có quan hệ không bao cao su. Dạo gần đây...
đang đị học, bắt cưới, sẽ lấy người khác, gia cảnh không tương đồng
Nhưng mà vì chênh lệnh gia cảnh khiến anh ấy suy nghĩ quá nên quyết định chia tay em. Em cũng...
thi cử, áp lực, giáo dục, học tập, lo lắng, giận dỗi, ôn tập, kế hoạch, quan tâm, cửa sổ tình yêu
Năm nay em lên lớp 9 và sắp thi tuyển sinh vào lớp 10 nên mẹ rất lo lắng vì đề thi năm nay đều là...
Sau điều trị viêm gan B có được tiêm vắc-xin phòng ngừa???
Tôi năm nay 48 tuổi. Năm 2020, tôi đi hiến máu thì mới biết mình bị viêm gan B, có định lượng là...
sinh sản, sảy thai, hai lần, nguyên nhân, quan hệ, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu cưới nhau được 4 năm có bé trai 3 tuôi, gần đây cháu có bị sảy thai 2 lần cách nhau...
hen suyễn, dùng thuốc, liên tục, mang thai, có thai, cuasotinhyeu
Mình bị hen suyễn phải liên tục dùng thuốc vậy có mang thai được không ạ?
Nội dung khác
người yêu, sắp cưới, lăng nhăng, bắt cá hai tay, phản bội
Nhưng em không tin và nói với anh ấy em muốn cả ba gặp nhau cho rõ ràng mọi chuyện. Anh ấy không...
09:12 - Tâm sự
màng trinh, rách màng trin, vá màng trinh, biến chứng vá màng trinh
Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Màng trinh là màng che...
10:05 - Kiến thức
Nữ giáo dân, Nguyễn Thị Lan, nhà tình nghĩa, cua so tinh yeu
Mỗi lần trao tặng nhà tình thương, nhà tình nghĩa cho người nghèo, bà Nguyễn Thị Lan, một nữ giáo...
19:05 - Tin tức
Người dũng cảm phải biết diểm dừng trước mọi cám dỗ
Các bạn trẻ trong cuộc sống sẽ có nhiều cám dỗ và những điều cám dỗ đó mà chúng ta không có điểm...
15:35 - Tin tức
Khi gia đình là bệ đỡ cho người đồng tính được sống với chính mình
Những người đồng tính thường mang tâm lý sợ hãi, xấu hổ. Với sự thấu hiểu và yêu thương, gia đình...
08:31 - Tin tức
Hôn nhân không con cái của 7 tài tử hàng đầu showbiz Hong Kong
Trương Vệ Kiện, Châu Nhuận Phát, Âu Dương Chấn Hoa có câu chuyện tình đáng ngưỡng mộ hơn chục năm...
12:05 - Tin tức
bất động sản, tài sản thừa kế, nhân viên bán hàng, chuyên gia tư vấn, chọn bạn mà chơi, Grant Cardone , cua so tinh yeu
"Kiếm tiền đã khó, giữ tiền và sau đó để tiền đẻ ra tiền đòi hỏi nỗ lực không ngừng."...
11:35 - Tin tức
li hôn, phản đối, cay nghiệt, tự tử, chịu đựng
Mẹ chồng tôi kết hôn và sống bên nước ngoài gần 20 năm nay rồi và dường như bỏ bẵng chồng tôi...
12:02 - Tâm sự
chồng U70, chuyện ấy, chuyện chăn gối, chuyện vợ chồng, chồng U7o vẫn ham muốn, cua so tinh yeu
Ở tuổi này, tôi không còn ham muốn gì, nhiều khi cảm thấy sợ hãi khi gần gũi chồng, nhưng chồng...
08:35 - Tin tức