U60 bị hẹp bao quy đầu, có xử lý được không?
Em chào bác sĩ!
Em muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp em, bố em bị hẹp bao quy đầu từ ngày xưa nhưng không đi chưa trị, bây giờ bị nặng hơn đi tiểu cũng khó và chuyện vợ chồng không được như ý, bố em năm nay 52 tuổi. Bác sĩ cho em hỏi bây giờ bố em đi làm tiểu phẫu xử lý vấn đề này có dễ không ạ, sau khi xử lý xong việc sức khỏe và chuyện vợ chồng có được cải thiện không ạ và nên đến địa chỉ nào ở hà nội làm tốt nhất ạ. Em cảm ơn chương trình và bác sĩ, rất mong nhận được lời khuyên từ bác sĩ và hương trình.

Chào em!
Em là một ngươi con rất quan tâm đến sức khỏe của bố mình. Em nhé! Tình trạng hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tụt khi dương vật cương cứng. Tình trạng hẹp bao quy đầu không chỉ khiến nam giới đau đớn khi quan hệ mà còn có thể khiến đầu dương vật dễ bị viêm nhiễm do nước tiểu hoặc các chất cặn dễ đọng lại hơn khi không vệ sinh cẩn thận.
Khi bố em bị hẹp bao quy đầu thì cần đi làm tiểu phẫu để cắt bỏ bao quy đầu. Việc cắt bỏ bao quy đầu khi bị chỉ giúp bố em có thể loại bỏ những khó chịu khi quan hệ mà còn có thể tránh cho bố em bị viêm nhiễm. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khá đơn giản nên em có thể đưa bố đến bệnh viện như bệnh viện Việt Đức hoặc một bệnh viện uy tín nào đó trên khu vực em sinh sống để kiểm tra và làm thủ thuật nhé! Thông thường, sau khoảng 1 tuần sau khi làm tiểu phẫu thì em bố em sẽ hồi phục hoàn toàn.
Chúc gia đình em khỏe mạnh.
Mình 24 tuổi. Dương vật chỉ có 1 tinh hoàn bên trái. Có bị làm sao ko bác sĩ, mình cũng thủ dâm thấy xuat tinh bình thường. Vậy có hưởng việc sinh con ko. Phẩu thực bao lâu sẽ lành, đi làm lại được. Quay dương vật mình thì có ít lông xung quanh, co cách cho nó nhiều không. Thầy bạn bè nhiều lắm. Hiện tại mình chưa có bạn gái. Sợ bạn gái chê. Nhờ bác chỉ cho biện pháp. Cảm ơn bác sĩ
Chào bạn. Bạn có 1 tinh hoàn thì có lẽ 1 bên bị ẩn, và để lâu như thế rồi có thể bây giờ phẫu thuật kéo tinh hoàn xuống thì cũng không đảm bảo được chức năng của nó. Nhưng không sao bạn ạ, nếu bên tinh hoàn còn lại của bạn vẫn hoạt động sản xuất tinh trùng bình thường thì bạn vẫn sinh sản được. Vấn đề về lông chúng tôi không có giải pháp phù hợp với mong muốn của bạn. Bạn có thể khám Nam khoa để được tư vấn về vấn đề phẫu thuật.
Pages