U60 rồi mà mối đêm vợ đều đòi 2 "nháy", dùng thuốc gì để đáp ứng được?
Tôi năm nay 57 tuổi và vợ tôi 51 tuổi. Trong một tối thì vợ thích quan hệ 2 lần liên tiếp, Nhưng gần đây tôi không đáp ứng được. Vậy tôi có phải dùng thuốc hay biện pháp gì đề cải thiện không?

Chào bạn,
Hoạt động tình dục cũng là một hoạt động làm tổn hao sức lực. Nếu các đôi vợ chồng không lường trước được tình trạng sức khỏe của mình mà quan hệ bừa bãi thì có thể gây ra những tổn hao lớn với cả hai. Về trường hợp của mình tôi nghĩ là mình nên điều chỉnh lại tần suất quan hệ. Bởi sau mỗi lần xuất tinh, năng lượng giải phóng ra cần phải có thời gian để bù đắp, như thế mới có thể duy trì sức khỏe tốt được bạn ạ. Tuổi tác của mình hiện tại cũng đã bước vào trung niên, khi này sức khỏe phần đa có thể gặp nhiều các bất thường rồi, do đó cần chú ý giữ gìn hơn. Quan hệ hai lần liên tiếp là việc đòi hỏi mất rất nhiều năng lượng mà đến nhiều thanh niên trai tráng cũng không thể đáp ứng được, trừ trường hợp lâu lâu mới được quan hệ, nên trường hợp này về phía bạn không có gì là bất thường. nếu vợ chưa được thỏa mãn mình có thể kích thích bằng tay, kích thích bằng dụng cụ tình dục để cả hai cùng có thể "lên đỉnh". Nên trao đổi với vợ về vấn đề này để có sự đồng thuận bạn nhé.
Một số dấu hiệu cho thấy việc quan hệ quá sức như: cảm thấy thiếu ngủ, ngáp vặt, khuôn mặt bơ phờ, thiếu tỉnh táo khi làm việc, đau vùng thắt lưng hai bên, mỏi cột sống. Nếu tình trạng nặng hơn nữa thì chân tay lạnh, dễ cáu gắt... Vì vậy, cần phải sinh hoạt phòng the một cách vừa phải, phù hợp với tuổi tác và thể trạng, không nên chạy theo... "thành tích", đừng nên bị ám ảnh bởi số lần yêu. Hiện tại ở tuổi này quan hệ 2-3 lần/1 tuần là vừa phải, mình nên kết hợp chế độ ăn uống nghỉ ngơi, tập luyện thể dục thể thao kết hợp nữa. Để tránh trường hợp mất sức do số lần "yêu" ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại.
Chúc bạn sức khỏe