Uống thuốc kích trứng mà vẫn không thể có thai?
Xin chào!
Cho em hỏi, em bi buồng trứng đa nang tháng trước bác sĩ cho em uống thuốc kich trứng ngày 1 viên nhưng không có trứng trội. tháng này cho em tăng liều ngay thứ 12 đi siêu âm có 2 noãn vượt trội ở 2 buồng trứng, 20mm và 21mm bác sĩ kêu về quan hệ bình thường nhưng em không thể đậu thai không biết tại sao? Xin cho em biết với ạ
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Việc thụ thai thành công hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ( như chất lượng tinh trùng, nội tiết của phụ nữ, chất lượng trứng,..) chính vì vậy, đôi khi có quan hệ tình dục vào ngày rụng trứng cũng  vẫn chưa thể có thai thành công. Tôi hiểu giờ em đang rất mong ngóng có con, nhưng nếu em chưa có con ở chu kì rụng trứng này thì em nên thử ở lần sau. Nếu như thử phương án này một số lần mà em vẫn chưa có thai thành công thì các bác sĩ sẽ kiểm tra kĩ hơn dùng biện pháp hỗ trợ sinh sản khác cho em.
Trong giai đoạn này em nên cố gắng giữ sức khỏe thật tốt để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tránh thai. Em cũng không nên quá căng thẳng quá vì tâm lý quá nặng nề, bởi yếu tố tâm lý cũng sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.
Chúc bạn sớm có tin vui