Vẫn đang ra kinh khi có quan hệ tình dục, liệu có thể "dính bầu"?
Em có kinh vào thứ 3 và thứ 6 em và bạn trai có quan hệ và em vẫn còn kinh nguyệt lúc quan hệ, em và bạn trai có quan hệ lúc đầu thì vẫn đeo bao bình thường ạ, sau khi quan hệ 1 lúc thì bạn trai có tháo bao ra và lau sạch cái đó (vì biết được chất nhờn cũng làm có thai được) bạn trai cho cái đó vào trong em rút ra liền không biết em có thai được không ạ, vì em đang còn kinh và bạn trai cũng lau sạch chất nhờn rồi ạ.

Chào em!
Thời điểm mà hai em có quan hệ tình dục là thời gian em vẫn đang có kinh, là ngày thứ 3 của chu kỳ kinh, khi này thì tỷ lệ trứng rụng rất thấp, do đó khả năng thụ thai nếu có quan hệ tình dục không an toàn là cũng không cao em nhé. Thứ hai là bạn trai em cũng có dùng bao cao su, chỉ có một lúc bạn ấy đưa dương vật vào âm đạo không có xuất tinh phải không em? Nếu chỉ đưa dương vật vào bên trong thì mặc dù trước đó có lau sạch chất nhờn nhưng khi đưa vào rồi chất nhờn vẫn có thể tiếp tục tiết ra nên em đừng nghĩ là lau như vậy có thể sạch hoàn toàn tinh trùng nhé. Thế nhưng mà ngay cả trường hợp có chất nhờn tiết ra thì tỷ lệ thụ thai cũng rât thấp, bởi vì số lượng tinh trùng trong dịch nhờn vô cùng thấp, nên khả năng thụ thai cũng không cao được. Vì thế kết hợp hai điều trên, là thời gian quan hệ và việc chỉ có chất nhờn của bạn trai xâm nhập âm đạo, nên có thể nói là trường hợp này khả năng cao là em không có thai em nhé.
Những lần sau em nên chú ý không nên quan hệ vào thời điểm mình đang có hành kinh, bởi vì thời gian này cổ tử cung hé mở, việc mình quan hệ rất dễ khiến đẩy vi khuẩn từ âm đạo lên cổ tử cung, tử cung, gây viêm nhiễm sâu, có thể ảnh hưởng đến sinh sản về sau. Thứ hai là khi bạn trai dùng bao cao su em nên nhắc nhở bạn dùng từ đầu quan hệ đến cuối quan hệ mới nên tháo bao, không nên tháo bao giữa chừng như vậy sẽ làm giảm hiệu quả tránh thai của bao em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!