Vẫn dùng thuốc tránh thai đều đặn mà 3 tháng nay kinh lại bị "mất"
Em chào bác sĩ. Em sinh con đã được một năm (sinh thường) vào tháng 8/2018. Sau sinh hai tháng, em bắt đầu có kinh nguyệt trở lại, cho đến tháng thứ 9 (khoảng tháng 5/2019 ) đến nay đã 3 tháng, em không thấy có kinh trở lại. Em vẫn dùng thuốc tránh thai đều đặn, thỉnh thoảng em thấy đau vòng lưng như dấu hiệu sắp đến chu kỳ kinh nguyệt nhưng sau đó lại biến mất. Em rất lo lắng. Em mong được bác sĩ tư vấn ạ. Em cảm ơn ạ.
sinh con, kinh nguyệt, có kinh, thuốc tránh thai đều đặn, dấu hiệu, chu kỳ kinh nguyệt, biến mất, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Qua thư, em có nói là em chậm kinh đã 3 tháng rồi, và đang sử dụng biện pháp tránh thai bằng thuốc tránh thai. Không biết việc uống thuốc tránh thai của em có đều đặn và đúng giờ hay không? Tuy nhiên, để chắc chắn, em nên mua que thử thai để kiểm tra xem mình có mang thai hay không nhé?
Mang thai dĩ nhiên là sẽ chậm kinh, nhưng không phải cứ chậm kinh là sẽ mang thai. Rối loạn kinh nguyệt là vấn đề hay gặp ở chị em phụ nữ, vì chu kỳ kinh nguyệt còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như : rối loạn nội tiết, tâm lý căng thẳng, stress, chế độ ăn uống, sinh hoạt…. Những dấu hiệu mà em gặp phải, cũng không phải là dấu hiệu điển hình trong trường hợp bệnh lý cụ thể nào.
Trong trường hợp em không mang thai, em nên điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt lành mạnh, điều độ, cũng như không nên quá căng thẳng hay lo lắng. Em cũng nên theo dõi, nếu điều chỉnh chế độ ăn và sinh hoạt rồi mà sau 2-3 tháng, chưa thấy kinh nguyệt trở lại. lúc này em nên đến bệnh viện chuyên khoa Sản để được thăm khám và kiểm tra em nhé.
Chúc em sức khỏe.
cắt bỏ tử cung, mang thai, sinh con, hệ sinh dục, quá trình thụ tinh, cuasotinhyeu
Người yêu em bị viêm trào ngược lúc bé không phát hiện kịp thời dẫn đến phải cắt bỏ tử cung
bao quy đầu, bong tróc, kích ứng, nhạy cảm, sữa tắm, trang phục, va chạm, vệ sinh, cuasotinhyeu
Em năm nay 17 tuổi và có tần suất quay tay 3 lần/tuần. Dạo gần đây phần đầu bao quy đầu dài 1cm...
viêm phụ khoa, tình trạng, cổ tử cung, lộ tuyến, kinh nguyệt, cuasotinhyeu
Em vừa đi đốt viêm lộ tuyến. Sau khi đốt, ở tuần đầu tiên em thấy có ra nước vàng.
có thai, tiêm phòng, cần tiêm, vaccin, cuasotinhyeu
Vợ em trước khi có thai không tiêm vắc xin gì cả. Bây giờ vợ em có thai thì cần tiêm những loại...
vô sinh hiếm muộn, điều trị,thăm khám,chụp hsg, chụp tử cung vòi trứng
kết quả là chồng mình bình thường, kết quả chụp HSG mình bị tắc ống dẫn trứng trái, các xét...
tỏ tình, thói quen, từ chối, tin nhắn, chủ động, khó chịu, thích, cửa sổ tình yêu
Lúc đầu, em thấy phiền nhưng sau 1 tháng thì có vẻ như quen dần với những tin nhắn đó, gần như là...
dấu hiệu có thai, kinh nguyệt, phát hiện, thai sớm, cuasotinhyeu
Em trước đây hơn 2 tháng có quan hệ tình dục nhưng từ đấy đến nay vẫn chưa ra kinh. Hiện tượng...
lăng nhăng, vũ phu, không giữ lời hứa, tính cách, tha thứ, thay đổi, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Chúng tôi yêu nhau gần 1 năm rồi; nhưng anh ấy vẫn cắm sừng tôi từ lúc mới yêu. Anh ấy đã cắm...
Nội dung khác
tâm sự, chị dâu em chồng, gia đình
Đi làm về đói meo bụng thế mà bếp nguội lạnh, khiến tôi bực tức chạy lên tầng xem người yêu của...
13:35 - Tin tức
Hội chứng cuồng cơ bắp ở đàn ông
Nhiều anh chàng mê tập thể hình ở Anh quốc luôn cảm thấy mặc cảm về ngoại hình dẫn đến chứng bệnh...
10:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, trầm cảm, nguyên nhân trầm cảm, cua so tinh yeu
Tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm ngày một gia tăng, vậy lý do chính khiến 12 cung hoàng đạo gặp vấn đề là...
18:35 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Áo trễ vai, Áo cổ chữ V, Áo cổ vuông, cua so tinh yeu
Ngực quá khổ, vai hẹp hay bắp tay to đều không thành vấn đề, nếu bạn biết lựa chọn thiết kế cổ...
13:35 - Tin tức
con gái, cá tính mạnh, dậy thì, lo con đồng tính, khám ở đâu
Mối quan hệ bạn bè, thầy cô, hàng xóm và gia đình nội ngoại của cháu đều tốt đẹp. Nay tôi phát...
12:05 - Tâm sự
Steve Jobs, apple, pixar, disney, bí quyết thành công, tuyệt chiêu thu phục lòng người của Steve Jobs, cua so tinh yeu
Không phải tự dưng mà Steve Jobs lại có thể vực dậy cả Apple lẫn Pixar, biến chúng trở thành đế...
09:02 - Tin tức
crop top, hot item, mốt14, mix đồ, hot trends 2019, cua so tinh yeu
Dù hè vừa sang nhưng ứng viên crop top "hot hit" nhất đã chính thức lộ diện. Tủ đồ hè...
14:02 - Tin tức
chồng, gái gú, cờ bạc, rượu chè, combo đủ cả, chồng cờ bạc, rượu chè, gái gú, nợ nần, không có chí tiến thủ
Từ khi em mang bầu bé đầu tiên đã có một lần em họp gia đình với người lớn, là nếu anh không thay...
14:01 - Tâm sự
Tình yêu, Người yêu cũ, Chia tay, đau khổ, đau thương, Quên đi, Hình bóng, Nhớ, cua so tinh yeu
Nhưng nếu bạn cứ ôm khư khư bóng hình người ta trong lòng thì tổn thương lẫn nỗi đau ấy sẽ còn...
08:35 - Tin tức