Vẫn lo bạn gái "dính bầu" dù chỉ có quan hệ bằng tay!!!
Chào bác sĩ,
Em năm nay 27 tuổi, bạn gái em thì 23. Hôm trước em và bạn gái em có quan hệ bằng tay với nhau. Chẳng may lúc đó tay của em bị dính tinh t.r.ù.n.g như em đã rửa sạch và lau khô ngay sau đó. Xong rồi mới cho tay vào â.m đ.ạ.o của bạn gái em. Em muốn hỏi bác sĩ là như vậy khả năng mang thai của bạn gái của em có thể có không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn giải đáp.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Vẫn lo bạn gái "dính bầu" dù chỉ có quan hệ bằng tay!!!
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Trước khi trả lời câu hỏi về khả năng mang thai của bạn gái em trong tình huống được nêu ra là có hay không, chúng tôi muốn em hiểu rõ một quá trình thụ thai sẽ được diễn ra như thế nào và khi nào. Để thai hình thành, trứng phải gặp tinh t.r.ù.n.g và được thụ tinh. Sự thụ tinh xảy ra khi một tế bào tinh trùng kết hợp với một tế bào trứng đã chín trong ống dẫn trứng. Như vậy, tinh t.r.ù.n.g phải vào âm đạo thì quá trình thụ tinh mới diễn ra. Điều này có nghĩa là bạn nữ sẽ không mang thai nếu tinh dịch không đi vào â.m đ.ạ.o.
Quan hệ bằng tay là hành vi t.ì.n.h d.ụ.c mà hai người sẽ dùng tay để kích thích bộ phận phận sinh dục của đối phương để tạo khoái cảm mà không có sự thâm nhập. Như vậy cũng có nghĩa là bạn nam sẽ không có sự xuất t.i.n.h vào trong â.m đ.ạ.o của bạn nữ và tinh t.r.ù.n.g sẽ không tiếp xúc được với trứng. Theo đó, khả năng mang thai bạn gái của em sẽ là hầu như không có. Trong một số ít trường hợp, tinh t.r.ù.n.g dính ở tay có thể vào trong â.m đ.ạ.o của bạn nữ khi bạn nam tiến hành thâm nhập bằng tay và có thể khiến cho sự thụ thai diễn ra. Tuy nhiên, về thực tế khả năng này rất hiếm khi xảy ra. Mặt khác, trong thư em cũng đã trao đổi, trước khi cho tay vào vùng kín của bạn nữ, em đã lâu sạch tinh t.r.ù.n.g bị dính ở trên tay của mình. Do đó, khả năng em và bạn gái có thai với nhau sẽ dường như không có. Các em không cần phải bận tâm nhiều về vấn đề này nữa.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!