Vết cắt bao quy đầu bị bung có cần phải đi khâu lại không ?
Chào bác sĩ,
Em có bị dài bao quy đầu và đã thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu từ 3/10 đến nay. Hôm nay khi em cương lên thì thấy vết khâu bị bục 1 đoạn nhỏ. Em nhận thấy vết khâu vẫn chưa khô hẳn. Bác sĩ cho em với tình trạng vết khâu của em hiện giờ thì có cần phải đi khâu lại không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Vết cắt bao quy đầu bị bung có cần phải đi khâu lại không ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da dư thừa ở đầu dv, nhằm làm lộ ra đầu dv, giúp việc vệ sinh được dễ dàng thuận lợi hơn, tạo điều kiện cho dv có thể phát triển bình thường về kích thước (đối với nam giới trong độ tuổi dậy thì). Đồng thời, giúp nam giới tránh được những nguy cơ bị viêm nhiễm do vi khuẩn bị ứ đọng và nâng cao đời sống t.d.
Thông thường, để vết thương sau khi cắt bao quy đầu lành và phục hồi hoàn toàn sẽ cần phải mất khoảng 20 ngày cho đến 1 tháng. Trong thời gian này nếu như vết khâu không được chăm sóc cẩn thận, kiêng cữ đúng cách thì sẽ rất dễ bị bục. Tình trạng vết khẩu của em bị bục mất một đoạn nhỏ, rất có thể là do em đã không tuân thủ việc kiêng cữ sau khi thực hiện thủ thuật. Cụ thể là việc dv cương lên một cách thường xuyên, có thể do tiếp xúc với tranh ảnh, sách báo hoặc suy nghĩ về t.d khiến vùng da bị cắt căng lên và gây đứt. Mặt khác, cũng có thể do kỹ năng khâu của bác sỹ chưa tốt, khiến chỉ khâu luôn trong tình trạng căng.
Việc vết khâu bị bục khi vết thương chưa lành hẳn sẽ rất dễ gây tổn thương cho " cậu nhỏ ". Tình trạng này sẽ làm tăng nguy cơ hình thành sẹo xấu, sẹo lồi ở vết khâu.Thậm chí, đây còn có thể là cơ hội để cho vi khuẩn dễ dàng tấn công vào sâu trong, gây viêm nhiễm, nặng hơn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chuyện chăn gối và sức khỏe sinh sản của em sau này.
Trong trường hợp của em, tốt nhất cần đến cơ sở y tế để bác sỹ kiểm tra chỗ bị bục. Nếu vết thương chưa lành mà bị bung ra thì cần phải được tiến hành khâu lại càng sớm càng tốt. Em cũng yên tâm là việc làm này hoàn toàn không gây đau đớn, cũng giống như khi em thực hiện việc khâu sau thủ thuật lần 1 mà thôi. Điều quan trọng là em cần đến sớm, tránh tình trạng viêm nhiễm hay sưng tấy mới chịu đi khám.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe.
Nội dung khác
Học trò Tuấn Ngọc, quán quân, giọng hát việt, cửa sổ tình yêu.
Tối 21/7, Hoàng Đức Thịnh giành được giải thưởng nhờ số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả với...
17:02 - Tin tức
ngoại tình, tha thứ, giải thoát, ly hôn, nỗi đau đớn, người không xứng đáng, bế tắc, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại em vẫn đang theo dõi, nhưng em chịu áp lực lớn quá. Mỗi lần đọc tin nhắn của 2 người đó...
12:01 - Tâm sự
hội chứng down, trẻ bị bệnh down, bé mắc bệnh down, nhiếp ảnh gia Nicole Louise Perkins
Nhiếp ảnh gia Nicole Louise Perkins đã giúp các bé bị mắc hội chứng down hóa thân thành những...
18:05 - Tin tức
Người đàn ông mang dòng máu hiếm với siêu kháng thể chống lại nCoV
Ngay cả khi pha loãng 10.000 lần, siêu kháng thể trong dòng máu của John Hollis vẫn chống được...
10:34 - Tin tức
tình dục nam giới, các loại hạt, hạt tốt cho sức khỏe tình dục, cua so tinh yeu
Bổ sung 60g hạt mỗi ngày vào chế độ ăn uống sẽ cải thiện chức năng tình dục ở nam giới - Một...
11:32 - Tin tức
Đến Thủy Tiên cũng có group antifan: 'Thà tôi sống sai trái đạo đức thì ghét tôi cũng được, nhưng...'
Trước những công kích của antifan, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng.
12:05 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo nửa cuối năm, xáo trộn nửa cuối năm, cua so tinh yeu
Nửa cuối năm 2019 12 chòm sao sẽ gặp những biến động gì lớn trong cuộc sống?
16:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, kựa chọn, chia tay, người thứ 3, đau khổ, dừng lại, chấm dứt, gia đình, bố mẹ.
Cuối cùng, anh đã vượt qua cú sốc tinh thần ấy và làm lại từ đầu. Cách đây 1 năm, khi mà bố anh...
13:05 - Tâm sự
Tuyệt chiêu để chàng luôn thấu hiểu bạn
Bạn có thể thực hiện những lời khuyên dưới đây để không bao giờ câu chuyện của hai bạn...
08:35 - Tin tức