Vì đi xe đạp địa hình nên "môi bé" phát triển dài ra?
Môi bé của cháu lúc đầu có chênh lệch một ít, nhưng dạo gần đây chênh lệch rõ. Một bên môi bị dãn dài ra ngoài môi lớn, có phải cháu đi xe đạp địa hình nhiều quá nên mới bị thế không ạ? Làm thế nào để chữa vậy ạ ?
âm đạo, cơ quan sinh dục, môi bé, dài, cuasotinhyeu, thẩm mỹ môi bé, vùng kín
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cấu tạo của bộ phận sinh dục ở nữ giới khá đa dạng về hình dáng, màu sắc, kích thước...  không phải ai cũng giống ai. Đại đa số sau trưởng thành môi bé đều trở nên thâm sạm, có khá nhiều trường hợp môi bé phát triển phì đại và dài hơn cả môi ngoài. Nguyên nhân chính của tình trạng này đa phần là do Yếu tố di truyền và nội tiết tố. Di truyền là một trong số những nguyên nhân cơ bản nhất khiến màu da trên cơ thể bao gồm cả khu vực vùng kín của chị em bị ảnh hưởng nhiều và hình dạng của cơ quan sinh dục. Nếu bạn có nước da ngăm, sậm màu giống như bố mẹ, ông bà hay những người có cùng huyết thống thì khả năng bị thâm sạm vùng kín cao hơn nhiều lần so với những người khác.
Ngoài ra vấn đề hormone và nội tiết tố nếu không ổn định cũng gây ra tình trạng môi bé phát triển quá mức. Việc em thắc mắc là do mình đi xe đạp địa hình nhiều thì cũng có thể coi là một trong những yếu tố nguy cơ,tuy nhiên có chắc chắn hay không thì chưa thể khẳng định được trong trường hợp  này. Để giải quyết triệt để tình trạng môi bé dài hiện nay các bác sỹ chủ yếu sử dụng phương pháp phẫu thuật thu gọn môi bé. Đây là thủ thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ tạo hình thẩm mỹ cho cô bé loại bỏ đi phần môi bé dư thừa, cân chỉnh lại hình dáng, kích thước nhỏ gọn cho cô bé sau đó khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Em có thể đến các bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ để được tư vấn kỹ hơn em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
Lưu Đào và quá khứ gánh món nợ 57 triệu USD thay chồng
Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” từng có khoảng thời gian chật vật, phải thay ông xã giải quyết biến...
12:05 - Tin tức
Ly hôn có khi là ví dụ tốt cho con về tình yêu và sự đồng hành
"Cố giữ hôn nhân vì con" có vẻ là câu châm ngôn nổi tiếng của người thân và bạn bè mỗi...
08:57 - Tin tức
trẻ sơ sinh, sinh mổ, bé trai nặng 5,1kg, cân nặng trẻ sơ sinh, cua so tinh yeu
Trung tâm Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ vừa thực hiện ca phẫu thuật đón thai nhi có cân...
15:35 - Tin tức
mâu thuẫn, giải quyết mâu thuẫn, hôn nhân rạn nứt, sự chân thành, hôn nhân, cửa sổ tình yêu.
Thỉnh thoảng, em vẫn về thăm con, em vẫn ép cô ấy về làm giúp công việc bên nội nhưng cô ấy không...
13:05 - Tâm sự
Điều trị, viêm teo âm đạo, cửa sổ tình yêu.
Viêm teo âm đạo (còn được gọi là teo âm hộ - âm đạo, teo niệu dục, teo âm đạo) do thiếu estrogen...
09:02 - Tin tức
Mẹ yêu cầu, hai con gái nhỏ, mặc váy cưới, cửa sổ tình yêu.
Mẹ bị ung thư giai đoạn cuối, trong khi bố bị não, họ đã dẫn con gái đi mua váy cưới vì sẽ không...
18:02 - Tin tức
tin nóng xã hội,sống xanh,ống hút tre,giảm rác thải nhựa, Zero Waste, live green, cua so tinh yeu
Tiệm trà phục vụ khách bằng cốc giấy, còn với những cốc take-away, tiệm phải đậy thêm nắp...
20:02 - Tin tức
Bé gái 6 tuổi cứu mẹ và các em, ngôi nhà cháy, cửa sổ tình yêu.
Thấy lửa bốc lên trong nhà khi tỉnh giấc, cô bé người Anh bế cậu em út 11 tháng ra ngoài nhờ hàng...
17:02 - Tin tức
yêu trai trẻ, bị lợi dụng, bắt cá hai tay, phản bội, ngoại tình, mù quáng khi yêu
Nhưng đều gặp nhau mỗi tuần 3 hoặc nhiều lần, mỗi khi cả hai đều rảnh. Em nghĩ rằng tình yêu của...
12:03 - Tâm sự