Vì sao "cậu nhỏ" lại bị chảy máu sau khi lột bao quy đầu ?
Chào bác sĩ !
Gần đây khi em th.d thì có kéo lớp bao qui đầu xuống thì cảm thấy cấn lại. Đột nhiên em thấy một ít máu xung quanh vùng bao quy đầu và bị đau buốt vùng đầu dv. Một lát sau cỡ 30s em cảm thấy hơi choáng váng mặt và ù tai. Mỗi lần mình đi tiểu thì cảm giác đau buốt ở đầu dv. Bác sĩ có thể cho em biết là tình trạng em đang gặp phải là gì được không ạ ?
Em xin cảm ơn !

Chào em !
Cảm ơn em đã thẳng thắn, cởi mở chia sẻ về vấn đề liên quan đến sức khỏe của mình tới trang www.cuasotinhyeu.vn của chúng tôi. Đọc thư, chúng tôi biết được sau khi em kéo lớp bao quy đầu xuống vùng xung quanh bao quy đầu bị chảy máu và đau buốt vùng đầu dv. Với các dấu hiệu thì rất có thể vùng quy đầu đã bị thương tổn như rách bao quy đầu, hoặc trước đó em có tình trạng dính da bao quy đầu, hoặc dây hãm đã bị đứt, trầy xước trong quá trình em kéo lớp bao quy đầu xuống. Còn hiện tượng em cảm thấy đau buốt dv ở mỗi lần đi tiểu là do nước tiểu đã vô tình tiếp xúc với thương tổn tại khu vực này.
Vùng bộ phận sinh dục nam là một trong những bộ phận vô cùng nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là vùng đầu dv. Bởi tại đây có một hệ thống dây thần kinh nhạy cảm dày đặc hơn các cơ quan khác. Do vậy, chỉ cần một sự tổn thương hơi mạnh, gây chảy máu đã khiến cho khu vực này cảm thấy vô cùng đau và tác động mạnh tới hệ thần kinh trung ương ở não bộ. Khi não bộ bị tác động mạnh hay kích mạnh một cách đột ngột thì sẽ xuất hiện các dấu hiệu ù tại, chóng mặt, thậm chí là đau đầu. Điều này lý giải vì sao sau khi vùng đầu dv bị đau buốt, chảy máu thì em lại xuất hiện tình trạng ù tai, choáng váng. Hoặc cũng có thể khi đó em quá hoảng sợ, nên ảnh hưởng bởi tâm lý mà thôi. Nếu tình trạng thoáng qua rồi hết, không tái diễn liên tục thì không sao cả.
Nhìn chung, các dấu hiệu đang gặp phải đang cho thấy rằng vùng đầu dv của em đã bị thương tổn. Khi bị thương tổn bộ phận sinh dục rất dễ bị viêm nhiễm nếu như không được chăm sóc, vệ sinh cẩn thận. Vì vậy, trong thời gian này em tạm thời ngừng việc tự lột bao quy đầu lại, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ một cách nhẹ nhàng, thấm khô vùng kín sau mỗi lần tắm rửa và đi tiểu tiện để đảm bảo vùng này luôn được khô ráo sạch sẽ. Tuyệt đối không cho xà phòng hay sữa tắm vào khu vực bộ phận sinh dục. Nếu như tình trạng đau buốt đầu dv kéo dài hoặc kèm theo các dấu hiệu bất thường như sưng tấy, ra dịch mủ bất thường... thì em cần phải đi đến cơ sở y tế để thăm khám và điều trị ngay.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài viết tham khảo thêm : Viêm quy đầu dv.