Vì sao dương vật chảy mủ khi đã quan hệ tình dục an toàn?
Xin chào bác sĩ.
Thưa bác sĩ. Em quan hệ tình dục an toàn. Nhưng đã lâu tầm 6 tháng không quan hệ. Gần đây em có hiện tượng đi tiểu nhiều lần, rát khi đi tiểu. Tầm 5 ngày trôi qua thì không còn tiểu nhiều lần nữa. Hiện tượng rát cũng giảm đi, không rát nhiều nữa. Nhưng mỗi sáng thì lại có một ít chất nhờn màu hơi vàng như mủ ra ở đầu dương vật.
Em không biết bệnh em là bệnh gì? Có nghiêm trọng không bác sĩ? Và nên đi khám ở đâu ạ?
Em cảm ơn ạ.

Chào em,
Dương vật chảy mủ là tình trạng lỗ tiểu nằm ở đầu vùng kín nam giới chảy mủ. Có thể kèm theo đau rát, tấy đỏ cơ quan sinh dục, tiểu đục, tiểu buốt… Hiện tượng dương vật bị ra mủ, tiểu buốt, tiểu rát… có thể là những dấu hiệu cảnh báo tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu hay viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở nam giới. Nguyên nhân có thể là do nhiễm vi khuẩn khi quan hệ tình dục hoặc vệ sinh chưa tốt.
Để chắc chắn về tình trạng của mình, em nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám cũng như làm xét nghiệm cấy mủ để tìm nguyên nhân và điều trị kịp thời em nhé. Em cũng nên có chế độ vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục hàng ngày, mặc quần lót chất liệu co giãn dễ chịu, kiêng quan hệ tình dục an toàn… để tránh tình trạng bệnh lý của mình trở nên nghiêm trọng hơn em nhé.
Chúc em sức khỏe.