Vì sao lại bị đau tinh hoàn mỗi khi " cậu nhỏ" cương kéo dài 1 tiếng ?
Chào bác sĩ,
Em là Q. Thời gian gần đây mỗi lần dv của em cương cứng trong khoảng thời gian dài 1 tiếng trở nên thì có dấu hiệu đau phần bụng dưới và hai bên tinh hoàn. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì em có bị làm sao không ạ ? Và nó có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý hay sinh sản của em về sau này không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em,
Trên thực tế, có khá nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới gặp phải hiện tượng bị đau bụng dưới và đau tinh hoàn. Như ở trong trường hợp khả năng cao là do thời gian cương cứng " cậu nhỏ" của em quá lâu. Khi sự cương cứng của dv kéo dài sẽ khiến lượng máu dồn về dv, tinh hoàn bị căng lên và gây nên hiện tượng đau nhức. Thời gian qh hay cương cứng càng lâu thì nam giới càng dễ bị đau bụng dưới và tinh hoàn.
" Cậu nhỏ" cương cứng không phải là một chuyện xấu nhưng nếu tình trạng này diễn ra quá lâu thì đây không phải là chuyện tốt, hơn nữa, nó còn mang lại nhiều hậu quả tiêu cực cho sức khỏe của nam giới. Khi dv cương cứng quá lâu, thường xuyên trong 1 thời gian dài, các cơ bắp, nhóm dây thần kinh ở vùng kín sẽ hoạt động liên tục, " hết công suất ", không có thời gian phục hồi kịp thời. Lâu dần các cơ bắp và cơ thần kinh này sẽ không còn đủ khả năng để thực hiện nhiệm vụ của mình hiệu quả hay nói cách khác là " cậu nhỏ" sẽ bị giảm khả năng cương cứng. Tình trạng " cậu nhỏ" cương cứng quá lâu thường xuyên còn khiến cho nam giới cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ, không kiểm soát nổi hành vi, tinh thần của bản thân, tinh dịch dễ bị chảy ra ngoài khi đi tiểu và ngủ.
Như vậy, triệu chứng đau bụng dưới và tinh hoàn mỗi khi " cậu nhỏ" của em có thời gian cương cứng khoảng 1 tiếng là dấu hiệu cho thấy thời gian cương này đang quá sức với cơ thể của em, cần phải giảm xuống. Nếu như em vẫn kiểm soát thời gian cương của " cậu nhỏ" thì em nên chủ động tập giảm xuống cho đến khi không còn triệu chứng đau bụng dưới và tinh hoàn mỗi khi cương nữa. Còn trong trường hợp em không thể kiểm soát được hoạt động này của " cậu nhỏ " thì em nên cần đến gặp bác sĩ và điều trị kịp thời để tránh làm mất khả năng cương của " cậu nhỏ".
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !