Viêm âm đạo nguyên nhân gây nhiều huyết trắng và chậm kinh?
Chào bác sĩ, vợ em năm nay 26 tuổi. Vợ em có đi khám thì bác sĩ kết luận là bị viêm âm đạo. Sau thời gian đặt thuốc nhưng âm đạo của vợ em vẫn ra nhiều huyết trắng. Hiện tại còn trễ kinh không biết nguyên nhân do đâu mong bác sĩ tư vấn cho vợ chồng em.
viêm âm đạo, chậm kinh, nguyên nhân, điều trị, cuasotinhyeu, nhiều khí hư
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Một số triệu chứng thường gặp nhất của viêm âm đạo như tăng dịch tiết âm đạo, khí hư có màu sắc bất thường, mùi hôi tanh khó chịu, đau, ngứa âm đạo. Thường đau đớn khi quan hệ, tiểu đau hoặc buốt. Nguyên nhân dẫn tới viêm âm đạo thường do cách vệ sinh chưa tốt, viêm do nấm Candida albicans, vi khuẩn xâm nhập..vv
Về trường hợp này của vợ em có đi khám thì bác sĩ kết luận là bị viêm âm đạo. Sau thời gian đặt thuốc nhưng âm đạo của vợ em vẫn ra nhiều huyết trắng. Việc điều trị viêm âm đạo không thể một sớm một chiều là đã có thể khỏi ngay được em nhé. Tình trạng này của vợ em sau thời gian điều trị đặt thuốc thì cần tái khám để các bác sĩ đánh giá lại tình trạng. Hai vợ chồng em cũng cần lưu ý trong thời gian điều trị cần kiêng quan hệ để tránh lây chéo cho bạn tình, khiến bệnh tái đi tái khó khỏi hẳn. Nên chú ý vấn đề vệ sinh vùng kín và phơi đồ lót ra hướng có ánh sáng mặt trời, tránh mặc đồ gây ẩm ướt.
Còn vấn đề trễ kinh ngoài nguyên nhân mang thai thì có nhiều nguyên nhân bên cạnh đó như viêm phụ khoa, dùng thuốc tránh thai khẩn cấp, thuốc kháng sinh, thay đổi sinh hoạt, căng thẳng kéo dài...vv Nếu gần đây hai em có quan hệ tình dục không an toàn thì nên mua que thử thai về để kiểm tra em nhé. Nếu như kết quả là không có thai thì khả năng cao là do vấn đề viêm nhiễm phụ khoa của mình gây nên. Vấn đề này của vợ em nên theo dõi thêm, nếu như tình trạng chậm kinh kéo dài khuyên em nên đưa vợ tới các bệnh viện có chuyên khoa sản để thăm khám.
Chúc em sức khỏe.
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
Trắc nghiệm: Giải mã bí ẩn trong tâm hồn bạn
Bạn ấn tượng với gương mặt nào dưới đây nhất?
15:01 - Tin tức
bệnh lây nhiễm, bệnh xã hội,bệnh lậu, kiến thức sức khỏe, kiến thức sống khỏe, bí quyết sống khỏe,
Bệnh của nữ giới và nam giới rất khác nhau, do niệu đạo của nữ giới chỉ bằng 1/5 so với của nam...
07:00 - Kiến thức
cô đơn, mất động lực, cuộc sống vô nghĩa, không thấy mục tiêu
Mọi chuyện cứ ngỡ êm đềm thì em lại bị dính vào việc là chủ quan trong học tập, em liên tục vị...
18:05 - Tâm sự
tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, tràn dịch tinh hoàn ở trẻ, viêm tinh hoàn, biến dạng tinh hoàn, bìu sưng to không đau
Tràn dịch màng tinh hoàn thường không gây đau đớn và không có hại. Tuy nhiên, nến bạn thấy bìu bị...
20:05 - Kiến thức
Học cách làm, vịt nướng thơm lừng, cửa sổ tình yêu.
Khi nướng vịt trên lò, điều chỉnh 2 mức lửa. Mức 180 độ giúp thịt giữ độ dai vừa phải, còn mức...
20:02 - Tin tức
Làm bài trắc nghiệm sau để giải mã sức hút cá nhân của bạn
Bài trắc nghiệm sau đây sẽ giúp bạn khám phá ra điểm cuốn hút của bản thân mình là gì đấy, hãy...
15:35 - Tin tức
ung thư vú, dấu hiệu ung thư vú, ung thư, phòng chống bệnh ung thư
Ung thư vú là căn bệnh ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ. Nếu được phát hiện và điều trị tốt ở giai...
10:35 - Tin tức
chân bị phù, nguyên nhân, cua so tinh yeu
Cơ thể con người được cấu tạo bởi khoảng 60% nước. Bình thường có sự cân bằng tinh tế giữa một...
19:02 - Tin tức
sai lầm, cơ hội, chân thành, chứng minh, niềm tin, tình cảm, chấp nhận, cua so tinh yeu
Anh ấy nói những lời gay gắt và bảo chúng em đừng có dây dưa, 1 là bạn và đừng hi vọng, 2 là dứt...
13:02 - Tâm sự