Viêm âm đạo nhẹ có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không?
Em đã kết hôn hiện tại chưa sinh bé nào, hôm trước em có đi khám bác sỹ kết luận bị viên âm đạo nhẹ nên không phải sử dụng thuốc chỉ cầm vệ sinh sạch sẽ làm được. Tháng sau mà muốn sinh bé thì quay lại tái khám thì sẽ điều trị cho em sinh.
Em chưa có ý định sinh con năm nay bác sỹ cho em hỏi nếu để lâu thì có ảnh hưởng tới việc sinh con sau này không và có cách nào để trị dứt điểm bệnh này không ạ? Em cảm ơn!
Kết hôn, viêm âm đọa, sử dụng thuốc, vệ sinh sạch, điều trị, ảnh hưởng, dứt điểm, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại âm đạo dẫn đến chị em xuất hiện các dấu hiệu bệnh như: vùng kín ra nhiều dịch, ngứa, đau rát,... Viêm âm đạo gây ra tình trạng dịch trong âm đạo ra nhiều hơn bình thường sẽ khiến tinh trùng khó di chuyển vào gặp trứng để thụ thai. Đồng thời, lượng dịch bất thường đó cũng làm thay đổi pH âm đạo khiến chất lượng, số lượng tinh trùng bị giảm dần, thậm chí tinh trùng có thể bị tiêu diệt ngay khi vừa tới cửa âm đạo. Do đó khi bị viêm âm đạo nó sẽ tác động phần nào đó đến khả năng thụ thai tự nhiên của em trong thời gian tới nếu em không điều trị được hoàn toàn. Khi không điều trị sớm, bệnh có thể phát triển nặng hơn, khi đó mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em sẽ càng nghiêm trọng hơn.
Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm tại âm đạo, do đó để có thể điều trị dứt điểm căn bệnh này thì sẽ phải tìm được nguyên nhân gây bệnh qua các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết rồi mới đưa ra hướng can thiệp triệu phù hợp. Trong trường hợp của em chỉ là viêm nhiễm nhẹ thôi, bác sĩ điều trị cho em cũng đã nói em không cần phải dùng thuốc rồi, chỉ cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ thông thoáng là có thể khỏi bệnh rồi. Do đó em không cần quá lo lắng, cứ thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ là tình trạng của em sẽ có sự cải thiện sớm thôi.
Em có nói bác sĩ bảo với em là “khi nào muốn sinh con thì quay lại tái khám sẽ điều trị cho em sinh”, không rõ ngoài viêm âm đạo, em còn có vấn đề gì khác tại sức khỏe sinh sản của mình không. Nếu chỉ viêm nhiễm âm đạo nhẹ thì hoàn toàn có thể điều trị khỏi và thường ít tác động đến khả năng sinh sản bình thường. Trong trường hợp này em nên đi khám lại về sức khỏe sinh sản của mình, xem có vấn đề gì bất thường về hoạt động sinh sản của mình hay không. Nếu mọi cơ quan sinh sản đều hoạt động tốt thì lúc đấy em không cần lo lắng về khả năng thụ thai tự nhiên về sau của mình nữa rồi.
Chúc em sức khỏe!
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
mụn cóc sinh dục, sùi mào gà, viêm nang lông, cuasotinhyeu
Tình trạng của em là vùng kín em có nổi 1 nốt như mụn cóc trên bề mặt vùng kín, không ngứa ngáy...
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, nghi ngờ, tình cảm, chia sẻ, kinh tế, vô tâm, mẹ chồng, chấp nhận, ly hôn, tha thứ, con cái, mang thai.
Vợ chồng em cũng nhiều lần cãi vã vì vấn đề tiền bạc, chồng cứ nghĩ em nhắm vào tiền của anh mà...
mang thai, siêu âm, dây rốn, ảnh hưởng, nguy hiểm, cuasotinhyeu
Thai khoảng 30 tuần 5 ngày với các chỉ số như sau BPD : 77 mm, FL : 54 mm, AC : 261 mm, cân nặng...
mâu thuẫn, phản bội, thiếu tôn trọng, hy sinh, chán nản, buồn chán, bế tắc, cửa sổ tình yêu
Em nhận ra bây giờ em rất sợ về nhà, dù có lúc em rất nhớ bố và mẹ; nhưng cứ nghĩ tới việc về nhà...
tình yêu, tình cảm, yêu thương, chiều chuộng, níu kéo, tổn thương, day dứt, cửa sổ tình yêu
Anh bảo vì hết yêu mình rồi. Ban đầu anh bảo muốn tập trung lo sự nghiệp, vì hiện tại mới thất...
Có thể dùng Dibetalic để trị mụn cho "cậu nhỏ" được không ?
Em năm nay 28 tuổi và đang gặp phải vấn đề khó chịu ở " cậu nhỏ". Bác sĩ cho em hỏi...
bao quy đầu, xuất tinh sớm, phẫu thuật, chi phí, cuasotinhyeu
Em thì vẫn quan hệ bình thường và đã có hai cháu, em ở Thanh hóa thì có thể đi cắt tại cơ sơ nào...
Nội dung khác
Phòng thừa cân, béo phì, dinh dưỡng, lối sống lành mạnh, cua so tinh yeu
Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và lối sống ít vận động đã khiến tỷ lệ thừa cân béo phì và các...
10:35 - Tin tức
Định mệnh tình yêu 35 năm của Tom Ford và bạn đời đồng giới
Ngay từ lần đầu gặp Richard Buckley năm 1986, chàng trai 25 tuổi Tom Ford đã biết người ấy chính...
09:05 - Tin tức
thịt dê Hương Sơn, thịt dê, chế biến thịt dê, món ngon
Mỗi món dê như một thang thuốc bổ, ăn kèm các loại rau Hương Sơn. Tất cả phải ăn nóng (trừ món...
14:35 - Tin tức
Chăm sóc làn da, trong mùa xuân, cửa sổ tình yêu.
Mùa xuân về với bao điều bí ẩn đang chờ đón bạn. Có một làn da tươi sáng với một tâm hồn sảng...
14:02 - Tin tức
mụn đầu đen, chăm sóc da tại nhà, bí quyết làm đẹp
Mụn đầu đen vốn là nỗi ám ảnh với rất nhiều người bởi nó khiến bạn trở nên mất tự tin. Vậy hãy...
13:35 - Tin tức
Phong cách thời trang, hot item, quần jeans, áo phông, mix đồ, cua so tinh yeu
Hãy để dành diện tích tủ đồ cho những món thời trang xứng đáng hơn. Điều bạn cần làm lúc này...
18:35 - Tin tức
quần áo, dễ dàng, công sở, thời trang, cửa sổ tình yêu.
Áo cổ vuông, cổ tim tuy đẹp nhưng đòi hỏi sự tiết chế để không trở nên phô phang. Muốn mặc đẹp,...
18:02 - Tin tức
Mặt nạ, làm đẹp từ bia, cửa sổ tình yêu.
Mặt nạ bia trị mụn kết hợp giữa bia và các nguyên liệu tự nhiên khác tốt cho da như mật ong,...
14:02 - Tin tức
trẻ 2 tuổi, sự phát triển tâm sinh lý của trẻ 2 tuổi, những thay đổi về tâm sinh lý của trẻ 2 tuổi, kĩ năng nuôi dạy trẻ, những vấn đề trẻ 2 tuổi hay gặp phải
Giống người lớn, bé cũng có niềm yêu thích riêng với sách hoặc âm nhạc, phim ảnh. Khoảng hai tuổi...
20:04 - Kiến thức