Viêm lộ tuyến bẩm sinh thì có nguy hiểm không?
Chào bác sỹ. Năm nay cháu có kế hoạch kết hôn vì vậy đã đi khám sức khỏe sinh sản. cháu được bác sỹ kết luận là cháu bị lộ tuyến cổ tử cung bẩm sinh. Cháu có tìm hiểu về thông tin căn bệnh này thì gần như không tìm thấy thông tin nào về căn bệnh bẩm sinh này. Cháu không hiểu nguyên nhân căn bệnh của cháu do đâu.
Cháu đã tiêm phòng HPV nhưng Bác sỹ vẫn yêu cầu cháu làm xét nghiệm ung thư cổ tử cung. Hiện tại cháu rất hoang mang, mong bác sỹ có thể tư vấn giúp cháu về nguyên nhân và cách điều trị ạ. Cháu cảm ơn
lộ tuyến cổ tử cung, bẩm sinh, nguyên nhân, điều trị, xét nghiệm, ung thư cổ tử cung, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Có nhiều tài liệu cho rằng có nhiều trẻ nữ khi mới sinh mà đã có hiện tượng lộ tuyến cổ tử cung xuất hiện là do cơ thể người mẹ có quá nhiều estrogen khi mang thai, chúng qua máu truyền sang cơ thể của thai nhi, khiến cho cơ thể thai nhi cũng bị cường estogen khiến độ pH của môi trường âm đạo thay đổi. Điều này khiến các mô tuyến ở cổ tử cung phát triển và thúc đẩy quá trình hình thành viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên giống như lộ tuyến cổ tử cung nói chung, lộ tuyến cổ tử cung bẩm sinh cũng được coi là một tổn thương lành tính.
Tùy từng mức độ bệnh mà có các biểu hiện bệnh với các mức độ khác nhau, nếu nhẹ thì người bệnh hầu như không có cảm giác gì, nặng hơn một chút thì có thể cảm thấy khó chịu và gặp đôi chút bất tiện trong sinh hoạt do khí hư ra nhiều khiến vùng kín luôn ở trong trạng thái ẩm ướt, ngứa ngáy, nếu mức độ nặng thực sự thì em có thể thấy dịch âm đạo ra màu vàng, xanh, mùi hôi, đau rát âm đạo, ra máu bất thường, đau khi giao hợp....
Hiện tại sẽ tùy mức độ viêm lộ tuyến mà bác sỹ sẽ chỉ định phù hợp. Nếu nhẹ thì em chỉ cần đặt thuốc trị viêm và quan hệ bình thường để có con. Tuy nhiên khi mức độ nặng,  khiến môi trường âm đạo thay đổi gây khó khăn cho việc thụ thai hoặc nếu mang thai thì có thể viêm nhiễm lên trên ảnh hưởng đến thai thì bác sỹ sẽ khuyên em đốt diệt tuyến. Tuy nhiên nếu phải đốt thì em nên chọn các cơ sở y tế uy tín để thực hiện thủ thuật hạn chế biến chứng hẹp ống cổ tử cung, cũng khó khăn cho việc mang thai và sinh đẻ. Về vấn đề xét nghiệm để tầm soát ung thư cổ tử cung thì em cứ thực hiện theo lời bác sỹ. Mặc dù đã tiêm phòng HPV nhưng HPV không phải nguyên nhân duy nhất gây ra ung thư cổ tử cung, do đó việc xét nghiệm trong một số trường hợp vẫn cần thiết, em nên làm theo chỉ định của bác sỹ để có đầy đủ cơ sở cho việc chẩn đoán em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
6 lý do, đàn ông tránh, phụ nữ lý tưởng, cửa sổ tình yêu.
Trước phụ nữ đẹp và cá tính, những người đàn ông khiêm tốn sẽ nhụt chí không dám theo đuổi.
08:02 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình bạn, tình bạn của 12 chòm sao, cua so tinh yeu
Có được bạn thân là những cung hoàng đạo sau đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì...
18:33 - Tin tức
Làm đẹp, Chăm sóc da, Kem chống nắng, Dưỡng da, Skincare, cua so tinh yeu
Dù đơn giản nhưng kem chống nắng chính là món mỹ phẩm quan trọng giúp bạn có làn da khỏe đẹp, “...
18:02 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo nửa cuối năm, xáo trộn nửa cuối năm, cua so tinh yeu
Nửa cuối năm 2019 12 chòm sao sẽ gặp những biến động gì lớn trong cuộc sống?
16:02 - Tin tức
ăn kiêng, giảm cân, chế độ ăn keto, ưu nhược điểm chế độ ăn keto
Chế độ ăn Ketogen có phải là một cách lành mạnh để giảm cân hay không vẫn còn nhiều ý kiến trái...
10:35 - Tin tức
Sự thực, phần ngoại truyện, Về nhà đi con. cửa sổ tình yêu.
Loạt sao "Về nhà đi con" hội tụ, fan nghi ngờ có ngoại truyện, trong khi Quốc Trường...
14:35 - Tin tức
đồng tính, quan hệ đồng tính, điều cần biết, hẹn hò đồng tính, cua so tinh yeu
Xây dựng mối quan hệ đồng tính không phải là điều dễ dàng, vì vậy bạn sẽ phải nghiên cứu rất...
11:02 - Tin tức
mẹ chồng quốc dân, NSND Lan Hương, Hương Bông
Thời gian có thể “tặng” thêm cho NSND Lan Hương (Hương Bông) một vài nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe...
12:02 - Tin tức
Hôn nhân, đàn ông hư, Đàn ông tử tế, Tuyên ngôn hạnh phúc, Hạnh phúc, Yêu và cưới, cua so tinh yeu
Những người đàn ông quá hiền lành, đôi khi cả đời họ không tỏ tình, không giành lấy, không tước...
19:02 - Tin tức