Viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu ngày có gây tắc vòi trứng?
Em bị lộ tuyến cổ tử cung gần 3 năm rồi. Bị lộ tuyến 1cm. Đã đốt laze và áp lạnh. Nhưng giờ vẫn chưa khỏi. Và đang điều trị. Em không biết em bị lâu vậy em đã bị tắc vòi trứng và còn khả năng có con nữa hay không. Vì trước đây em đã nạo thai một lần nên bị lộ tuyến
viêm lộ tuyến, cổ tử cung, khả năng sinh sản, nữ giới, nguyên nhân, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Lộ tuyến là một tổn thương lành tính ở cổ tử cung do các tế bào tuyến trong ống cổ tử cung phát triển lan ra phía ngoài. Do các tế bào tuyến có chức năng tiết dịch nên người bị lộ tuyến thường có môi trường âm đạo luôn ẩm ướt, độ PH âm đạo bị thay đổi dẫn đến việc tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm xâm nhập phất triển gây viêm nhiễm, nên người ta gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Và khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung do một số vi khuẩn hay nấm, Chlamydia thì chúng có thể lan lên phần trên tử cung, vòi trứng gây bệnh và dễ dẫn đến biến chứng do viêm nhiễm gây tắc vòi trứng, dính buồng tử cung.
Tuy nhiên hiện cũng không thể xác định được em có bị viêm tắc vòi trứng hay không, và nếu tắc thì có phải do em bị viêm lộ tuyến hay do biến chứng sau nạo phá thai để lại, và khả năng sinh sản của em sau này thế nào nếu không qua thăm khám trực tiếp cho em được. Vì thế hiện tại em nên tập trung điều trị để dứt điểm viêm lộ tuyến, đồng thời có thể đi khám kiểm tra sức khỏe sinh sản xem có tốt hay không, khi đó mới có câu trả lời chính xác cho em được.
Chúc em sức khỏe và  may mắn.
Nội dung khác
trứng cá, trứng cá tuổi dậy thì, mụn trứng cá
Hầu hết bệnh trứng cá thường tự khỏi khi đến tuổi mới trưởng thành. Tuy nhiên, điều trị bệnh làm...
20:00 - Kiến thức
Uống quá nhiều rượu là "tích luỹ" ít nhất 10 căn bệnh nguy hiểm
Lạm dụng rượu có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Uống quá...
08:05 - Tin tức
lừa tình, tình huống trớ trêu, người chết "sống lại", cua so tinh yeu
Nghe ly kì như một thuyết âm mưu trong truyện trinh thám nhưng đây lại là câu chuyện hoàn toàn có...
06:35 - Tin tức
Cử nhân 8x kiếm nửa tỷ mỗi tháng, nuôi vịt, cửa sổ tình yêu.
Cầm trong tay hai tấm bằng đại học, được nhiều công ty săn đón, Phạm Văn Nhật vẫn quyết tâm về...
13:02 - Tin tức
nuôi con bằng sữa mẹ, cho con bú, thời gian bú
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh và đầy đủ dưỡng chất cho trẻ. Nhưng cách nuôi con bằng sữa...
20:05 - Kiến thức
HIV, án tử, bệnh truyền nhiễm, dự phòng, quản lý được, cua so tinh yeu
Suckhoedoisong.vn - Ngày 6/8, Cục Phòng, chống HIV/AIDS (Bộ Y tế) đã tổ chức hội thảo “Không phát...
10:35 - Tin tức
người yêu, người yêu cũ, chuyện tình, chuyện tình yêu, khám phá, câu chuyện, cua so tinh yeu
"Chuyện đó" với người yêu cũ có thể là một bước trên con đường giúp hai bạn quay lại...
08:02 - Tin tức
bất bình đẳng giới, mất cân bằng giới tính khi sinh, lệch chuẩn tích cực thực, hành giới trên cơ sở có hại
Lựa chọn giới tính trước khi sinh là nguyên nhân trực tiếp gây mất cân bằng giới tính khi sinh....
13:35 - Tin tức
bồn cầu vàng, cung điện Anh, khách du lịch, cua so tinh yeu
Muốn được sử dụng chiếc bồn cầu làm bằng vàng 18 carat, những vị khách phải tuân thủ một quy tắc...
06:32 - Tin tức