Viêm lộ tuyến cố tử cung khiến kỳ kinh thay đổi?
Chào bác sỹ!
Cháu năm nay 24 tuổi, chưa có con, đã từng đi áp lạnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì thấy khỏi. Nhưng khi lần áp lạnh cuối cháu còn sót chút máu kinh chu kỳ đó, dẫn tới những chu kỳ sau cháu có hiện tượng : ra kinh khoảng gần 2 ngày, dừng ngày thứ 3 rồi ngày thứ 4 lại ra ít mới kết thúc, cảm giác rất mệt mỏi. Trước đó chu kỳ cháu không bị gián đoạn như trên. Cháu rất mong được bác sỹ tư vấn ạ. Cảm ơn bác sỹ!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Phương pháp áp lạnh là một trong những phương pháp hay được sử dụng để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Và sau mỗi đợt điều trị các bệnh về sức khỏe sinh sản thì sau khi cơ thể hồi phục có thể có những sự thay đổi nhất định. Em không cần quá lo lắng, bởi nhiều người phụ nữ có hiện tượng hành kinh ngắt quãng như em, do thời gian ngắt quãng của em cũng không dài nên chưa thể đánh giá là rối loạn kinh nguyệt được, hay nói cách khác, biểu hiện của em không phải là bệnh lý.
Còn về việc em thấy mệt mỏi khi hành kinh cũng là một trong những dấu hiệu thường gặp khi hành kinh nên không thể đánh giá là bệnh lý. Nhưng nếu hiện tượng mệt mỏi này kéo dài cả trong những ngày không hành kinh và trong một thời gian dài thi em cần đi khám sức khỏe để kiểm tra tổng quát khi bác sỹ tìm được nguyên nhân thì mới có thể có hướng điều trị phù hợp
Chúc em khỏe mạnh.