Viêm lộ tuyến mức độ nặng nên đốt hay điều trị đông y?
Em quê ở hải dương, em có câu hỏi muốn hỏi bác sĩ ạ, em bị viêm lộ tuyến mức độ 8mm điều trị ở nhiều nơi mà không khỏi, bác sĩ bảo em phải đốt nhưng em chưa có con cái nên em muốn hỏi có phương pháp nào giải quyết không ạ, em thấy nhiều người bảo nên kết hợp đông y.
em còn bị u xơ tuyến vú đi khám là bị 2 nhân ở tuyến vú phái kích thước tầm 1.8 cm , em lo lắng không biết có nên mổ trước khi có con không
viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, ảnh hưởng, điều trị, u xơ tuyến vú
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Lộ tuyến cổ tử cung là các tổn thương lành tính ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung, vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo, ngứa ngáy, khí hư có mùi…, dễ dẫn đến viêm nhiễm (khi đó gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung). Khi viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nặng kéo dài không được điều trị sẽ có thể dẫn đến một số hệ lụy nghiêm trọng như viêm tắc vòi trứng, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung,… và gây hiếm muộn, vô sinh. Với trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai, mẹ bầu có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ sinh non, sảy thai. Vì thế mức độ của em hiện nay nên sớm được điều trị, tránh ảnh hưởng lâu dài.
Điều trị lộ tuyến diện rộng hiện nay đa phần áp dụng phương pháp ngoại khoa là đốt điện, laser, áp lạnh hoặc đốt bằng dao leep,...Chỉ một số ít phụ nữ sau khi đốt có để lại biến chứng sẹo hẹp cổ tử cung dẫn đến khó thụ thai và sinh nở như phụ nữ có cơ địa sẹo lồi, kỹ thuật đốt không chuẩn, vệ sinh sau đốt kém ... Vì thế nên nếu em muốn đốt hãy đến các bệnh viện lớn, uy tín, chuyên sản phụ khoa để được yên tâm hơn. Còn nếu em lo  ngại và chưa muốn đốt thì sử dụng đông tây y kết hợp cũng là một phương pháp điều trị hiệu quả có thể áp dụng em nhé.  Em có thể dùng các loại thuốc chống viêm, kháng sinh kết hợp với các bài thuốc y học cổ truyền như sa sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đương quy, đinh hương,… sẽ cho tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, tiêu trừ khối u. Các loại thuốc này cũng giúp u xơ tuyến vú của em giảm kích thước. Về u vú, nếu kích thước nhỏ như vậy thường không cần điều trị, nếu to hơn sẽ phải mổ bóc tách em nhé. Em có thể thực hiện trước khi mang thai để tránh nguy cơ tắc tia sữa sau sinh do u vú chèn ép nếu u phất triển to lên em nhé.
Chúc em sức khỏe!
nam khoa, sinh sản, tinh trùng, ảnh hưởng, thụ thai, cuasotinhyeu
Thưa bác sĩ giải thích giúp em ! 90% tinh trùng đầu có rất ít hoặc không có acrosome thì tỉ lệ có...
viêm tinh hoàn, tinh dịch đồ, xét nghiệm, hỗ trợ sinh tinh, tinh hoàn, kết quả tinh trùng, kết luận, cuasotinhyeu
Bác sĩ kết luận bị đau dây thần kinh và kê thuốc về uống có thuốc hỗ trợ sinh tinh.Cho em hỏi 1...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tiểu tam, người thứ 3, ngoại tình, phá vỡ, hạnh phúc, con cái, dừng lại.
Rồi tôi cũng yêu anh càng ngày tôi càng yêu anh mặc dù tôi biết mình sai nhưng vì chưa bị phát...
quan hệ, dương vật, đau rát, nguyên nhân, điều trị, dương vật tróc da, dương vật trầy xước
Đặc biệt là không mẩn ngứa mọc mụn gì ạ. Và đến hôm sau thì hết đau ạ. Nhưng cứ quan hệ xong là...
tình cảm đang tốt đẹp, đòi chia tay, tập trung công việc, sự nghiệp, có đáng không
Em và bạn gái đang tìm hiểu nhau được 7 tháng. Mọi chuyện đang diễn biến tốt, bỗng một hôm bạn...
tự xử, nhu cầu tâm sinh lý, rối loạn cương dương, trung khu thần kinh, sức khỏe tình dục, cuasotinhyeu
Em năm nay 19 tuổi. Em không hiểu vì sao khi q.h với bạn gái thì "cậu nhỏ" của em không...
yêu nhau qua mai mối, xem bói, không hợp tuổi, khuyên từ bỏ, bạn gái đòi chia tay
Gia đình cô ấy thì bắt cưới mình nên ngày nào cũng nói khiến cô ấy áp lực,đây cũng là thời gian...
Nội dung khác
Dân Hà Nội lùng mua rau kim cương, đồ lạ mới về giá đắt, cháy hàng
Rau bông tuyết hay còn gọi là rau kim cương bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội, được người dân ráo riết...
14:35 - Tin tức
ung thư cổ tử cung, xét nghiệm pap smear, đối tượng áp dụng, điều kiện làm xét nghiệm, chẩn đoán sớm ung thư cổ tử cung, thông tin về pap smear
Ung thư cổ tử cung (UTCTC) là một trong những bệnh ung thư phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Đây cũng...
07:00 - Kiến thức
Ðể không bị, huyết trắng tấn công, cửa sổ tình yêu.
Huyết trắng hay còn gọi là khí hư, có vai trò giữ cho âm đạo luôn ẩm, chống các vi khuẩn gây bệnh...
18:02 - Tin tức
'chuyện lạ, khoai tây bàn chân, 8kg, cửa sổ tình yêu.
Củ khoai tây được cặp vợ chồng Brazil phát hiện nặng tới 8 kg, phát triển kỳ lạ giống hệt bàn...
07:02 - Tin tức
Trời nóng 40℃ đừng quên làm món thịt ba chỉ một nắng ngon "quên sầu"
Trời nắng nóng đừng vội than ngắn thở dài, hãy trổ tài làm món thịt ba chỉ một nắng để chiêu đãi...
15:35 - Tin tức
Lộ mức thu nhập gây choáng của BTV, MC VTV sau vẻ hào nhoáng trên sóng truyền hình
Không ít người cho rằng, thu nhập của các BTV, MC nhà đài ngang ngửa cát - xê biểu diễn của các...
13:35 - Tin tức
Phúc tướng trời cho, Phúc lợi, Tâm sự, Bài học cuộc sống, cua so tinh yeu
Đôi lúc, dường như mấu chốt giải quyết vấn đề nằm ở chỗ người khác, nhưng thực ra chìa khóa mở ra...
08:02 - Tin tức
bao giờ lấy chồng, thời điểm kết hôn, phụ nữ lấy chồng, cua so tinh yeu
Chẳng ai bắt buộc trai gái đến một độ tuổi nhất định nào đó thì phải kết hôn. Nhưng mới đây, trên...
11:01 - Tin tức
TGĐ Go-Viet, Lê Diệp Kiều Trang, gây dựng, cửa sổ tình yêu.
Ngày 22/4/2019, Go-Viet đã chính thức bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị...
17:02 - Tin tức