Viêm nhiễm phụ khoa mà chữa mãi không khỏi?
Em có câu hỏi này muốn chương trình tư vấn cho ạ . em mới 18 tuổi vì có quan hệ tình dục không an toàn nên em bị viêm nhiễm đường âm đạo e chữa gần 5thág rồi không khỏi .bây giờ em nản lắm .em đi học mà không có tí tâm trạng nào .em cứ bị ngứa rát ,tiết ra nhiều dịch trắng mùi khó chịu sau 3 lần em khám chữa và đặt thuốc thì vùng âm đạo lại nổi mụn lên gai gai dặm dặm,lúc quan hệ thì có bọt ra .đợt xét nghiệm dịch âm đạo vừa rồi bs chuẩn đoán là e bị viem nhiễm âm đạo do trực khuẩm gr âm ++.đặt hết lần thuốc này rồi em vẫn chưa khỏi em không biết làm gì nữa .mong chương trình tư vấn cho em ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Khi đã có quan hệ tình dục thì khả năng bị viêm nhiễm phụ khoa sẽ rất cao. Những biểu hiện đặc trưng của viêm nhiễm phụ khoa là ngứa rát âm đạo, khí hư bất thường với số lượng nhiều, màu vàng, xanh hoặc có bọt, có mùi hôi khó chịu,... Nguyên nhân gây ra viêm nhiễm có thể do nấm, vi khuẩn hay một số kí sinh trùng khác. Em cũng đã đi khám, cũng được xét nghiệm và hiện đang điều trị thuốc đặt. Như vậy, trước tiên em hãy tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, nếu điều trị mà vẫn không khỏi thì tốt nhất hãy lên bệnh viện phụ sản tuyến trên để được chữa trị triệt để.
Viêm nhiễm phụ khoa nếu kéo dài sẽ dễ gây ra viêm nhiễm mạn tính, viêm nhiễm ngược dòng, lâu dài còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Hàng ngày em hãy vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài sạch sẽ bằng nước sạch, không thụt rửa âm đạo, lau khô, mặc quần rộng thấm hút tốt, đặt thuốc đúng chỉ dẫn và tái khám theo lịch hẹn nhé!
Chúc em sức khỏe!