Viêm quy đầu do bao quy đầu không "lột"?
Em chào anh chị cho em hỏi dương vật của em nó không lộn mà đầu đường vật nó bị đỏ rát cho em hỏi có bị làm sao không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Nếu tình trạng bao quy đầu của em không tự lột được khi dương vật em cương hay phải dùng tay để giúp đỡ dương vật lột xuống thì có thể dương vật của em đang ở tình trạng chít hẹp hoặc dài bao quy đầu. Trong trường hợp chít hẹp hay rộng bao quy đầu thì thông thường các chất cặn bẩn sẽ tụ tập tại đầu dương vật và dễ gây nên tình trạng viêm bao quy đầu. Biều hiện đau rát phần đầu dương vật của em có thể là biểu hiện của viêm bao quy đầu.
Hiện tại, em cần đi khám để bác sĩ kiểm tra mức độ viêm nhiễm của em từ đó có phương án điều trị cụ thể và nếu như quả thật bao quy đầu của em bị chít hẹp hoặc dài quá thì em nên làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Bên cạnh việc đi khám thì trong giai đoạn này em cũng nên chú ý vệ sinh dương vật sau mỗi lần đi vệ sinh và nên kiêng quan hệ tình dụ, đồng thời em cũng nên chọn mặc các loại quần lót có độ thấm mồ hôi tốt và có độ bó vừa phải.
Chúc em khỏe mạnh.