Viêm tinh hoàn là nguyên nhân khiến "chưa đến chợ đã hết tiền" ?
Bác sĩ ơi, hiện tại em đang bị viêm tinh hoàn và xuất tinh sớm . Vậy cho em hỏi là bệnh xuất tinh sớm của em có phải là do viêm tinh hoàn ra không. Dạo này khi bị kích thích thì dương vật em không tiết ra chất nhầy ở đầu dương vật như hồi lâu nữa. Bác sĩ tư vấn giúp em ạ, em cảm ơn.
viêm tinh hoàn, xuất tinh sớm, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm gây sưng, đau ở 1 hoặc 2 bên tinh hoàn, thường do virus quai bị, nhiễm khuẩn qua đường tình dục, tiền sử mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang,… gây nên. Biến chứng của viêm tinh hoàn có thể khiến tinh hoàn mất chức năng sinh tinh và sản xuất hormone giới tính, do đó dễ bị suy giảm chức năng tình dục dẫn tới tình trạng yếu sinh lý, thậm chí là gây vô sinh.
Về trường hợp của em, em nên đi điều trị viêm tinh hoàn trước em nhé. Bệnh viêm tinh hoàn không khó điều trị tuy nhiên, bệnh viêm tinh hoàn càng kéo dài càng gây nhiều khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ,tạo điều kiện cho các biến chứng viêm tinh hoàn phát triển.
Vì vậy, khi có các triệu chứng của bệnh, em cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Điều này nhằm tránh những biến chứng trên của bệnh và nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của em về sau. Sau khi điều trị viêm tinh hoàn triệt để em tiếp tục theo dõi về khả năng sinh lý của mình nếu tình trạng xuất tinh sớm vẫn tiếp diễn thì em cần đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ kiểm tra chi tiết hơn cũng như có phác đồ điều trị phù hợp
Chúc em sức khỏe.
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
Dùng que thử thai khi bị trễ kinh 10 ngày liệu có đúng không ?
Vợ em bị trễ kinh 10 ngày. Chúng em có sử dụng que thử thai lúc thử em cho que thử ngập mũi tên...
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều...
trẻ sôi bụng đi ngoài, trẻ khóc khi đi ngoài, nuôi con sữa mẹ, nuôi con sữa ngoài, vệ sinh bình sữa
Con em một tháng tuổi hay bị sôi bụng trước khi đi ngoài, mỗi ngày bé đi khoảng chục lần phân màu...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tan vỡ, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện, tình 9 năm, kết thúc, đám cưới
Mỗi khi về nhà cha mẹ của nhau anh ấy tỏ vẻ mệt mỏi khi có người hỏi về việc cưới nhau. Dạo gần...
Nhúng tay, quần ngâm nước, người thân, nhiễm hiv, máu hành kinh, bị xước, lây nhiễm, hiv, cuasotinhyeu
Lo lắng phơi nhiễm vì lỡ nhúng tay vào quần dính “máu kinh” của người HIV đang ngâm nước
Cơ thể nhiều dấu hiệu bất thường có phải đã có bầu?
Em năm nay 41 tuổi mới cưới được hơn một năm, hiện tại em đang rất mong con
Nội dung khác
Tử vong khi sinh do thuyên tắc ối, nguy cơ thuyên tắc ối, dấu hiệu thuyên tắc ối
Thuyên tắc ối là một cấp cứu sản khoa hiếm gặp do dịch ối, những tế bào thai nhi, tóc hoặc các...
10:02 - Kiến thức
Những chuyến du lịch để lan tỏa lòng tốt
(PLVN) - Elena Brook-Hart Rodriguez, một nữ khách du lịch đến từ London (Anh) đã quyết định ở lại...
15:37 - Tin tức
Khả Trang mặc hở ngực đọ dáng, sự kiện, cửa sổ tình yêu.
Siêu mẫu quốc tế 2018 chọn phong cách gợi cảm, hội ngộ các đồng nghiệp khi đi chấm thi 'Nam...
20:35 - Tin tức
Nếu không tỉnh táo, bạn chẳng thể nào nhận ra điều ẩn sau những hành động lợi dụng tình cảm ấy....
06:35 - Tin tức
đau khổ, đổ vỡ, khó khăn, niềm vui, hạnh phúc, mâu thuẫn, chấp nhận, cua so tinh yeu
Sau khi đổ vỡ cách đây 5 năm, trái tim tôi như “đóng băng” và không dám quen ai là người khác...
10:02 - Tâm sự
Cách Làm Bánh Khúc Cây Noel Cho Mùa Lễ Hội Thêm Ngọt Ngào
Bánh Khúc Cây có thể nói đã trở thành món bánh ngọt truyền thống và là niềm vui không thể thiếu...
14:31 - Tin tức
kích thích uy lực phòng the, kích thích ham muốn yêu, Tình dục hôn nhân, cua so tinh yeu
Để kích thích uy lực chốn phòng the tiềm ẩn trong mỗi quý ông, các bà vợ nên áp dụng những mẹo...
16:02 - Tin tức
Top 5, quán bún ốc nguội, ngon ở Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Gọi là bún ốc nguội vì món này cái gì cũng nguội: bún nguội, ốc nguội đến nước chấm cũng nguội....
20:02 - Tin tức
'Bác Quân Nhất Tiêu' chính thức bị soán ngôi trong BXH couple bởi cặp đôi trong Sơn Hà Lệnh
Couple Bác Quân Nhất Tiêu lần đầu tiên phải nhường lại vị trí dẫn đầu kể từ khi Trần tình lệnh...
08:39 - Tin tức