Viêm tuyến tiền liệt có ảnh hưởng đến sinh sản không?
Chào bác sĩ.. em năm nay 25 tuổi.. em muốn hỏi chương trình một số vấn đề mà em gặp phải..
Mỗi lần quan hệ xong khoảng 10 phút sau dương vật của em cương lên thì em bị đau buốt... hay mỗi lần đi vệ sinh thì có xuất hiện dịch trắng đục mà mỗi lần có dịch như vậy dương vật lại bị đau buốt... mỗi lần quan hệ xong mà dương vật em không cương cứng khoảng 4 tiếng và đi tiểu khoảng 2 hoặc 3 lần là cương lên lại không bị đau... hay đang bị đau như vậy mà đi tiểu được là rất dễ chịu cảm giác không bị bí tức và đau bốt... mỗi khi mà quan hệ xong hay đi vệ sinh mà có dịch trắng ra mà dương vật em không cương lên là không có dấu hiệu đau buốt chỉ có cảm giác hơi bí và tức có cảm giác rất muốn đi tiểu...
Em có đi khám ở phòng khám tư bác sĩ có làm cho em xét nghiệm dịch tiền liệt nước tiểu và máu ở đây kết luận em bị viêm tiền liệt tuyến do siêu vi khuẩn gây ra và bệnh của em ở mức cao nhất không thể nặng hơn được nữa và yêu cầu em điều trị 5 ngày liên tiếp bằng truyền kháng sinh và chiếu tia laze 30 phút.
Sau 5 ngày sẽ tiếp tục uống thuốc bác sĩ có thể tư vấn giúp em những biểu hiện đó của em có phải bị viêm tiền liệt tuyến không vì do không có thời gian để vào bệnh viện nên em khám tư nhân cho nhanh nên sợ kết quả không được chính xác và bệnh của em có ảnh hưởng gì đến việc sinh sản và tính mạng không ạ
Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp ạ...
tuyến tiền liệt, sinh sản, đau buốt, dương vật, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Viêm tuyến tiền liệt là một dạng viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt, bệnh do các chủng vi khuẩn gây ra, có thể do các viêm nhiễm cơ quan sinh dục hoặc do quan hệ tình dục thô bạo gây nên.
Các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt thường có liên quan đến vấn đề đi tiểu, tiểu, khố tiểu buốt, tiểu rát, tiểu gấp. Đau ở háng và bụng, đau ở giữa dương vật và trực tràng, đau ở dương vật hoặc tinh hoàn, đau khi quan hệ. Kèm theo cơ thể có sốt, ớn lạnh, buồn nôn, ói mửa, cơ thể mệt mỏi,..
Viêm tuyến tiền liệt nếu không được điều trị sẽ gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ảnh hưởng đến khả năng tình dục và chất lượng tinh trùng, giảm ham muốn khi quan hệ, bệnh thì không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không điều trị triệt để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể gây vô sinh em nhé.
Em đã theo khám và điều trị bác sỹ thì cứ yên tâm điều trị tiếp em nhé. Nhưng thực tế thì cũng không biết được phòng khám tư nhân đó có tốt hay không, theo tôi em nên đến bệnh viện công lập có uy tín như Bệnh viện đại học y Hà Nội hoặc bệnh viện Việt Đức khoa nam học hoặc tiết niệu để được điều trị tốt nhất.
Chúc em sớm khỏi bệnh!