Viêm vùng chậu có biểu hiện nào điển hình không?
Bác sĩ ơi em muốn hỏi dấu hiểu phổ biến và cụ thể của viêm vùng chậu là gì ạ? Nếu đang trong thời gian chữa bệnh viêm âm đạo mà lỡ quan hệ không an toàn (1-2 lần) thì nguy cơ viêm vùng chậu có cao không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.
sinh sản, viêm nhiễm, phụ khoa, viêm vùng chậu, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Bệnh viêm vùng chậu là một bệnh lý nhiễm trùng ở cơ quan sinh sản của phụ nữ, gây ra bởi các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm vùng chậu là do hai căn bệnh phổ biến lây truyền qua đường tình dục là bệnh lậu và chlamydia. Triệu chứng của hai bệnh này ở phụ nữ có thể không rõ ràng hoặc thậm chí không có triệu chứng. Bệnh viêm vùng chậu chỉ biểu hiện các triệu chứng nhẹ như tiết dịch âm đạo bất thường, đau ở vùng bụng dưới, đau bụng trên bên phải, máu kinh xuất hiện bất thường và kèm theo sốt và ớn lạnh. Đau khi quan hệ tình dục hoặc cũng có những trường hợp không có bất kỳ triệu chứng nào cả.
Về trường hợp của em, đang trong thời gian chữa bệnh viêm âm đạo mà lỡ quan hệ không an toàn. Việc quan hệ 1-2 lần này trong thời gian đang điều trị viêm âm đạo em sẽ gặp nguy cơ bị viêm âm đạo tái phát và lây bệnh cho bạn tình kể cả là nguy cơ mang thai nhiều hơn là viêm vùng chậu em nhé. Tuy nhiên nếu như để chắc chắn em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa để kiểm tra. Thời gian điều trị viêm khuyên em vẫn không nên quan hệ nếu có thì nên sử dụng bao cao su để tránh lây nhiễm cho bạn tình. Có chế độ vệ sinh thật tốt và tái khám định kỳ
Chúc em sức khỏe.
Đàn ông ít lông chân là bị yếu sinh lý???
Năm nay cháu 16 tuổi, đã dậy thì được mấy năm nay rồi ạ nhưng mà chân cháu lại rất ít lông ạ....
bố mẹ, cãi cọ, bất đồng, trái ngược, lo lắng, muốn bố mẹ hòa thuận
Bố mẹ em bình thường rất vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng do tính của 2 người có 1 vài điểm hơi bất...
chưa từng yêu, nuối tiếc thanh xuân, khó yêu, không gặp người yêu
Em là cô gái sinh năm 1993, nhưng tính tới thời điểm hiện tại em chưa có một mối tình chính thức...
Sau cắt bao quy đầu 3 tháng vẫn chưa hết phù nề, liệu có nguy hiểm không ?
Em cắt bao quy đầu được 3 tháng, nhưng phần dưới dây hãm bị phù vẫn chưa hết và không có đau gì cả
Hối hận khi tạo ra cuộc tình "tay ba"
Nhưng khoảng cách địa lý quá xa và sự cô đơn nên trong giây phút yếu lòng em đã quen với một anh...
"Nhũ hoa" nổi mụn trắng khi mang thai có nguy hiểm không?
Em đang bầu được 7 tháng. Mấy ngày hôm nay em để ý tháy núm ti của em bị nổi một cục thịt nhỏ lên...
Nội dung khác
Hà Nội, ngập chè sầu Đà Nẵng, cửa sổ tình yêu.
“Hà Nội ngập chè sầu rồi!”, chuyên gia ẩm thực Nguyễn Quang Việt nói. Hiện tại, những cửa hàng...
06:35 - Tin tức
Thực đơn cơm chiều: 3 món bổ dưỡng lại dễ làm
Thực đơn cơm chiều nay gồm: Gà nấu cà ri, tim xào giá đỗ, canh mướp đắng thịt bò.
15:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, bảo vệ, bạn gái, dụ dỗ, đồng nghiệp, đàn ông, chàng trai, say rượu, tổn hại.
Khi mới vào làm thì bạn gái em được phân cho 1 người làm trước hướng dẫn công việc, qua 1 thời...
12:05 - Tâm sự
Phim 'Kiều' lỗ nặng về mặt doanh thu, Mai Thu Huyền nói gì
Nhà sản xuất nói phim "Kiều" lỗ, chỉ thu gần 2,7 tỷ đồng sau 18 ngày, phải rời rạp để...
12:03 - Tin tức
Quán hải sản, hải sản tươi ngon, hội bạn thân, cửa sổ tình yêu.
Những ngày hẹn hò hội bạn thân, bạn có thể rủ nhau nhâm nhi các món hải sản thơm ngon, đậm đà...
12:35 - Tin tức
hạnh phúc gia đình, tình cảm vợ chồng, hôn nhân hạnh phúc, các giai đoạn của hôn nhân, cua so tinh yeu
Hôn nhân là một hành trình mà ngoài tình yêu, hai bạn cần có sự nỗ lực để hiểu, yêu thương và vị...
19:05 - Tin tức
giận hờn, hoài nghi, tin tưởng, chia tay, hạnh phúc, bày tỏ tình cảm, sự vô tâm, cửa sổ tình yêu.
Lần gần đây nhất chúng em giận nhau khi anh quan tâm tới người con gái khác mặc dù em tin rằng đó...
13:04 - Tâm sự
Nữ ca sĩ, đám cưới, đồng giới, cửa sổ tình yêu.
Cặp đôi "hot girl ca cổ" và "đạo diễn triệu view" gây xúc động với tình yêu...
10:35 - Tin tức
Các nghệ sĩ, dự Gala tổng kết Lễ hội Áo dài, cửa sổ tình yêu.
Hoa hậu H'Hen Niê, Thái Nhiên Phương, siêu mẫu Đức Vĩnh cùng nhiều sao hội ngộ trong sự kiện...
17:02 - Tin tức