“Violông cậu nhỏ" rơi vào "cô bé' cũng có thể mang thai?
Dạ cho em hỏi là lông dương vật rơi vào âm đạo thì có thai không ạ ? Mặc dù chưa có xuất tinh ạ!
lông dương vật, có thai, âm đạo, xuất tinh, cuasotinhyeu, lông mu, gây có thai
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Không rõ là trong trường hợp em quan hệ em có mang bao cao su hay sử dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn nào khác nữa không? Nếu trong quá trình quan hệ (dương vật cho em âm đạo) mà em không dùng bất kỳ biện pháp phòng tránh thai an toàn nào thì chắc chắc sẽ có nguy cơ mang thai kể cả khi đó em có xuất tinh hay không, em sẽ phải kiểm tra bằng que thử sau thời gian 14 ngày kể từ khi có quan hệ tình dục lần cuối cùng.
Còn em đang hỏi lông dương vật rơi vào âm đạo có làm cho có thai được thì không điều này khẳng định với em là không. Bởi vì việc mang thai nó là sự kết hợp nữa tinh trùng và trứng, lông ở dương vật của em lại là 1 cơ quan khác, lông bản chất được tạo ra từ các khối protein, không sản xuất cũng không chứa tinh trùng, cho nên khi rơi vào bên trong âm đạo đi chăng nữa thì cũng không thể đi vào bên trong thụ tinh với trứng được. Do đó, nếu không hề có sự tiếp xúc giữa hai bộ phận sinh dục hoặc  có quan hệ an toàn mà không may lông rơi vào bên trong âm đạo thôi thì sẽ không thể làm người phụ nữ có thai được, do đó em có thể yên tâm rồi.
Chúc em sức khỏe!