Vợ bị basedow thì có thể có con được không?
Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi. Em lấy chồng đã được 3 tháng nhưng sau bao cố gắng vợ chồng em vẫn chưa có tin vui! Mặc dù vợ chồng em có thả trước khi cưới và sau khi cưới! Em có mang trong người căn bệnh basedow, thấy mọi người khuyên ngăn là chữa bệnh trước rồi hãy có con! Em không biết là bệnh này có ảnh hưởng gì đến chu kì kinh nguyệt của em hay không vì có tháng kinh của em lúc chậm lúc nhanh và em hay bị đau bụng kinh nữa! Vùng kín có lúc ra khí hư và có mùi, em không biết là bệnh này có ảnh hưởng gì đến sinh sản của em không ạ?
Em có uống thuốc mà bệnh viện kê đặc trị basedow, giờ em muốn uống thêm thuốc điều kinh liệu có ảnh hưởng gì đến nhau không bác sĩ? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em và tư vấn cho em l cách nào để vợ chồng em sớm có tin vui ạ! Cảm ơn bác sĩ nhiều!
sinh sản nữ, nội tiết, ảnh hưởng, điều trị, kinh nguyệt, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Bệnh Basedow là một bệnh nội tiết, trong đó triệu chứng chính là tuyến giáp tăng sinh và phì đại lan tỏa, đồng thời tăng tiết quá nhiều hocmon giáp trạng so với nhu cầu của cơ thể. Do ảnh hưởng nội tiết nên phụ nữ bị bệnh này thường rối loạn kinh nguyệt, kinh thưa,ít. Hiện nay có thể điều trị bệnh lý tuyến giáp bằng 3 biện pháp chủ yếu là dùng thuốc, xạ trị và phẫu thuật. Nếu khi tình trạng bệnh chưa được điều trị ở mức ổn định thì có thể khó thụ thai,nếu có thai cũng sẽ tăng nguy cơ các bệnh lý và sự bất thường như dễ bị động thai, sảy thai hoặc lưu thai do ảnh hưởng nội tiết.
Việc điều trị trong khi mang thai cũng không được áp dụng vì các thuốc và xạ trị đều có thể gây dị tật thai. Do đó bây giờ em nên tạm thời kế hoạch hóa trước, sau đó điều trị bệnh, khi bệnh được kiểm soát em sẽ có thể mang thai được. Bây giờ em vẫn còn trẻ nên đừng lo lắng quá. Em cũng không nên tự ý sử dụng thuốc điều kinh,bởi vì kinh nguyệt không đều trong trường hợp của cháu là do bệnh basedow gây nên, do đó nếu bệnh được điều trị tốt thì kinh nguyệt sẽ đều trở lại. Vì thế em nên lên bệnh viện nội tiết trung ương để thăm khám và điều trị theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa em nhé.
Chúc cháu sức khỏe, gia đình sớm có tin vui!
nam khoa, sinh sản, tinh trùng, ảnh hưởng, thụ thai, cuasotinhyeu
Thưa bác sĩ giải thích giúp em ! 90% tinh trùng đầu có rất ít hoặc không có acrosome thì tỉ lệ có...
viêm tinh hoàn, tinh dịch đồ, xét nghiệm, hỗ trợ sinh tinh, tinh hoàn, kết quả tinh trùng, kết luận, cuasotinhyeu
Bác sĩ kết luận bị đau dây thần kinh và kê thuốc về uống có thuốc hỗ trợ sinh tinh.Cho em hỏi 1...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tiểu tam, người thứ 3, ngoại tình, phá vỡ, hạnh phúc, con cái, dừng lại.
Rồi tôi cũng yêu anh càng ngày tôi càng yêu anh mặc dù tôi biết mình sai nhưng vì chưa bị phát...
quan hệ, dương vật, đau rát, nguyên nhân, điều trị, dương vật tróc da, dương vật trầy xước
Đặc biệt là không mẩn ngứa mọc mụn gì ạ. Và đến hôm sau thì hết đau ạ. Nhưng cứ quan hệ xong là...
tình cảm đang tốt đẹp, đòi chia tay, tập trung công việc, sự nghiệp, có đáng không
Em và bạn gái đang tìm hiểu nhau được 7 tháng. Mọi chuyện đang diễn biến tốt, bỗng một hôm bạn...
tự xử, nhu cầu tâm sinh lý, rối loạn cương dương, trung khu thần kinh, sức khỏe tình dục, cuasotinhyeu
Em năm nay 19 tuổi. Em không hiểu vì sao khi q.h với bạn gái thì "cậu nhỏ" của em không...
yêu nhau qua mai mối, xem bói, không hợp tuổi, khuyên từ bỏ, bạn gái đòi chia tay
Gia đình cô ấy thì bắt cưới mình nên ngày nào cũng nói khiến cô ấy áp lực,đây cũng là thời gian...
Nội dung khác
lây bệnh, viêm tiểu phế quản, viêm màng não, hôn trẻ, cua so tinh yeu
Khi người lớn hôn trẻ có thể lây nhiễm cho trẻ một số loại virus thông qua niêm mạc mũi, hô hấp,...
13:35 - Tin tức
chuyện hy hữu, hôn nhân trên thế giới, quá yêu vợ, cua so tinh yeu
Gần đây, truyền thông các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) mới đưa tin về trường hợp hy hữu...
06:35 - Tin tức
kỳ kinh nguyêt, chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đau bụng kinh
Không những tốt cho sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng, con gái ăn 6 loại thực phẩm này trong kỳ kinh...
14:30 - Tin tức
đau dây thần kinh tam thoa, dây thần kinh số 5, mất ngủ, cua so tinh yeu
Chị Loan 50 tuổi, liên tục mất ngủ, hay đau mặt kiểu điện giật, đặc biệt là khi đưa tay chạm vào...
10:31 - Tin tức
lợi ích, lợi ích của việc tắm, 7 lợi ích bất ngờ liên quan đến tắm, cua so tinh yeu
Tắm là một phần sinh hoạt không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Các quốc gia khác nhau...
19:05 - Tin tức
phòng the, chuyện ấy, kiệt sức sau quan hệ, cua so tinh yeu
Dù đang "khao khát" đến mấy, bạn cũng không nên quan hệ tình dục trong những trường hợp...
16:02 - Tin tức
Nửa cuối tháng 4, 4 con giáp này vui vẻ, cửa sổ tình yêu.
Vận may kết hợp với cơ hội, tuổi Hợi, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ tiểu tài không ngừng, đại tài...
08:02 - Tin tức
showbiz, stress, áp lực nghệ thuật, rối loạn lưỡng cực, chuyện của sao
Đằng sau hào quang sân khấu là góc khuất đáng sợ mà không phải nghệ sĩ nào cũng đủ nghị lực để...
12:05 - Tin tức