Vợ ghét "màn dạo đầu" nên khi "yêu" chẳng được "trơn tru"?
Xin chào cửa sổ tình yêu. Tôi năm nay 27 tuổi, vợ chồng tôi đã có 1 con hơn 1 tuổi, tôi thì nhu cầu cao, còn vợ tôi chỉ chiều tôi thôi, không bao giờ chủ động cả, mà mỗi khi quan hệ cô ấy không thích hôn, cũng cho cho hôn ngực hay làm gì đó để kích thích, dạo đầu. Mà như vậy thì sẽ khó khăn vì khô khan, nhiều lúc cứ nằm lên nhau cả tiếng mà chả làm ăn được gì đến mức nản và tôi mất hứng luôn..
Mặc dù chúng tôi có trao đổi nhiều lần nhưng cũng chả cải thiện được gì vì cô ấy gần như không thích hôn, sờ ngực hay mọi vấn đề liên quan đến kích thích ban đầu... Tôi phải làm sao, mong được trả lời sớm ạ. Cảm ơn nhiều!

Chào bạn!
Phụ nữ trong chuyện tình dục thì rất khó hiểu, có người phù hợp với cách kích thích này, có người lại phù hợp với kiểu kích thích khác. Do đó nếu vợ bạn không thích kích thích bằng miệng (như hôn môi, hôn ngực,...) thì bạn có thể chuyển sang kích thích khác như kích thích bằng tay, hoặc đôi khi có những người phụ nữ họ chỉ thích những lời thủ thỉ tâm tình...
Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét trong cuộc sống có những yếu tố ảnh hưởng nào tác động đến tâm lý của vợ hay không như mâu thuẫn gia đình , kinh tế, công việc , con cái...do đó nếu có các khúc mắc tâm lý gây ức chế cho vợ bạn thì cũng không thể thoải mái trong chuyện quan hệ được.
Nếu sau khi xem xét tất cả các việc trên mà vợ bạn vẫn không hề thay đổi được gì thì tốt nhất bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ khi quan hệ, như gel bôi trơn, bao cao su... để tăng khả năng bôi trơn khi quan hệ, tránh tình trạng như bạn nói "nằm lên nhau cả tiếng chả làm ăn được gì" rồi "mở ra lại đậy lại" dần dần sẽ khiến cảm xúc chai sạn gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân
Chúc bạn hạnh phúc.