Vợ hay "hết nước" khi "ân ái", dùng nước lọc để bôi trơn có phải cách hay?
Chào bác sĩ em và vợ thường hay sử dụng nước lọc để bôi trơn âm đạo khi quan hệ, vì vợ em hay hết nước sau quan hệ 10 phút. Không biết làm như vậy có ảnh hưởng gì không và có nên sử dụng gel bôi trơn để quan hệ không ạ? Mong bác sĩ giải đáp, em cám ơn.
quan hệ, khô rát, nguyên nhân, âm đạo, cải thiện, cuasotinhyeu.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Bình thường trong âm đạo có những loại vi khuẩn trong môi trường âm đạo và bảo vệ cho âm đạo chống lại sự phát bệnh của một số loại vi khuẩn có hại và không cho nấm phát triển gây bệnh. Còn tình trạng khô âm đạo khiến chị em gặp nhiều khó chịu trong sinh hoạt, nhất là trong đời sống vợ chồng. Mỗi khi quan hệ sẽ gây đau đớn, không cảm nhận được khoái cảm. Không biết vợ em khi bắt đầu nhập cuộc thì có tiết ra nhiều dịch không, có đủ bôi trơn không và sau khoảng 10p thì vợ có cảm thấy hứng thú nhiều với "cuộc yêu" không mà dịch tiết lại giảm nhiều như vậy?
Về trường hợp của vợ em, sau quan hệ 10 phút vợ thường xuyên cảm thấy khô rát. nên có sử dụng nước lọc thay chất bôi trơn như vậy là không nên em nhé, bởi nếu không đảm bảo vệ sinh rất có thể vợ em sẽ mắc các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa, cũng như tính chất của nước lọc không giúp cuộc yêu có thể "trơn tru" vì vậy rất có thể gây nên những tổn thương bởi âm đạo không được bôi trơn đủ, Khô hạn gây đau rát khi quan hệ có một số nguyên nhân gây nên như phổ biến ở thời kỳ tiền mãn kinh và phụ nữ sau sinh. Kích thích trong quá trình quan hệ chưa đủ hoặc mắc các vấn đề về bệnh lý như viêm nhiễm phụ khoa,...vv
Thông thường cũng có thể cải thiện trước mắt bằng một số cách trước mắt như sử dụng bao cao su, gel bôi trơn để cải thiện trong quá trình "ân ái". Và theo dõi trong quá trình quan hệ nếu tình trạng này vẫn diễn ra liên tục khuyên em nên đưa vợ tới các bệnh viện có chuyên khoa sản để thăm khám, tìm ra nguyên nhân và xử trí kịp thời.
Chúc hai em sức khỏe cũng như có đời sống "chăn gối" viên mãn