Vợ không thể "lên đỉnh" khi quan hệ, chồng buồn, vợ biết phải làm sao?
Xin Chào Bác Sĩ. Em mới cưới chưa được tháng nhưng sao mỗi lần quan hệ là em không có cảm giác lên đỉnh như mọi người nói hoặc cảm giác gì đó, mà em chỉ thấy đau và sợ và em cũng cố gắng nhưng em không có một chút cảm giác gì cả.
Thấy chồng em buồn em thấy thương lắm nhưng em không biết sao. Bác sỹ tư vấn giúp em để em khắc phục với ạ?
lãnh cảm, tình dục nữ, khoái cảm, cực khoái, quan hệ, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Em và chồng mới cưới chưa được một tháng, trong thời gian qua hai vợ chồng đã quan hệ với nhau nhiều lần hay chưa? Trong khi quan hệ em nói là em sợ, em sợ cảm giác đau hay em sợ điều gì khác? Em chỉ đau trong một vài lần đầu, hay tất cả những lần quan hệ em đều bị đau? Chồng em trước khi xâm nhập vào âm đạo, có màn dạo đầu cho em hay không, màn dạo đầu thường kéo dài bao lâu và em có thấy âm đạo mình tiết dịch không?
Em ạ, khi quan hệ mà không có cảm giác khoái cảm, cực khoái, và cũng không thích chuyện quan hệ thì người ta gọi là lãnh cảm tình dục. Tuy nhiên tình trạng của em có phải là lãnh cảm hay không thì còn cần xem xét nhiều yếu tố, như tâm lý, cách quan hệ, và sự đáp ứng của cơ thể mình. Nếu như trường hợp em quan hệ lần đầu bị đau do rách màng trinh và giãn cơ âm đạo khiến em bị ám ảnh về những cơn đau khi quan hệ những lần sau, em cần tìm hiểu thêm thông tin và biết rằng về sau khi em quan hệ quen rồi sẽ không còn đau nữa, tâm lý em phải thoải mái thì em mới nảy sinh khoái cảm được.
Thứ hai nếu do em quan hệ nhiều lần mà vẫn bị đau thật, thì có thể do chồng em không kích thích đủ độ để em có thể hứng thú mà tiết dịch sinh dục, gây đau rát khi quan hệ, hoặc do âm đạo em có bất thường, hoặc nội tiết tố sinh dục nữ yếu dẫn đến khô khan,...những trường hợp này đôi khi phải đi khám phụ khoa mới có thể giải quyết. Vì thế hiện giờ, em nên nhẹ nhàng trao đổi với chồng, hai vợ chồng có thể thay đổi nhiều tư thế, kích thích màn dạo đầu đủ để em tiết dịch, hoặc nếu có điều kiện thì em sớm nên đi khám phụ khoa em nhé.
Chúc em sức khỏe!