Vợ thành "sư tử" kể từ khi vòi trứng được thắt!!!
Thân gửi bác sĩ,
Vợ chồng em hiện tại đã có 2 cháu, cả 2 cháu đều sinh mổ cách nhau có 1 năm rưỡi. Hiện tại vợ em đã thắt ống dẫn trứng cũng được 3 năm. Từ ngày vợ em thắt ống dẫn trứng thì tính cách khác hơn so với ngày trước không còn nhẹ nhàng, tính hay cáu gắt. Vậy em xin hỏi bác sĩ là việc thắt ống dẫn trứng có bị ảnh hưởng đến tính cách và tâm lý không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Vợ thành "sư tử" kể từ khi vòi trứng được thắt!!!
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Thắt ống dẫn trứng là một phương pháp tránh thai vĩnh viễn và an toàn ở nữ giới. Phương pháp này có tác dụng ngăn cản không cho t.i.n.h t.r.ù.n.g và trứng gặp nhau. Khi ống dẫn trứng đã bị tắc nghẽn, trứng không gặp được tinh trùng nên quá trình thụ thai không thể xảy ra. Có nhiều cách để làm nghẽn ống dẫn trứng như buộc, đốt, cặp bằng kẹp, thắt vòng nhẫn.
Thủ thuật này không hề đụng chạm đến 2 buồng trứng, tử cung nên chu kỳ kinh nguyệt, nội tiết tố của vợ em vẫn được sản sinh ra như bình thường. Điều này đồng nghĩa với các đặc tính nữ giới, sự ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c và khả năng sinh hoạt t.ì.n.h d.ụ.c, tính cách, tâm lý của vợ không hề bị ảnh hưởng gì bởi thủ thuật này. Sự khác biệt duy nhất là vợ em không sợ mang thai ngoài ý muốn nữa. Việc vợ em bỗng nhiên hay cáu gắt thay vì nhẹ nhàng như trước kia không xuất phát từ việc thắt ống dẫn trứng mà nhiều khả năng đến từ các áp lực trong cuộc sống gia đình, công việc, những chuyện không vui,... Em hãy quan tâm, tâm sự, hỏi han và quan sát vợ mình nhiều hơn để biết được điều gì đã khiến cho cô ấy trở thành một người hay cáu gắt như hiện giờ.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!