Vừa "ân ái" xong lại bị "mộng tinh", có phải bất thường?
Chào bác sĩ, tôi là K năm nay 31 tuổi. Tôi đã có vợ được hơn 1 năm, vợ chồng tôi quan hệ đều đặn 1-2 lần/1 tuần. Nhưng sáng hôm nay sau khi quan hệ tôi có ngủ thiếp đi thì bị mộng tinh, đây là trường hợp đầu tiên tôi thấy. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ?
mộng tinh, ảnh hưởng, sức khỏe, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh của nam giới vào lúc ngủ có kèm hoặc không kèm theo việc chiêm bao thấy kích thích tình dục hoặc quan hệ tình dục. Thông thường nếu hiện tượng mộng tinh ở nam giới chỉ xảy ra 1-2 lần trong tháng thì đó là hiện tượng sinh lý bình thường không đáng phải lo ngại. Các nguyên nhân mộng tinh. Nó sẽ là dấu hiệu bệnh lý khi mỗi tháng, mộng tinh liên tiếp kéo dài từ trên một tuần đến 10 ngày và kèm theo sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe...
Về trường hợp của bạn nguyên nhân cũng có thể do suy nhược cơ thể, stress, áp lực công việc. Mộng tinh không cần chữa trị bằng thuốc, chủ yếu là chữa trị về tâm lý. Nếu mộng tinh dẫn đến suy nhược cơ thể, thì cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý kết hợp dinh dưỡng đủ chất và bổ sung vitamin, khoáng chất để tăng cường sinh lực. Nếu do tâm lý, stress, căng thẳng, thì cần có sự giải tỏa. Tránh xem phim ảnh sex, phải thoáng mát không cọ xát vào dương vật, không dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Hãy tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, tập thể thao..vv cũng là cách nâng cao sức khỏe tình dục bạn nhé
Chúc bạn và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.
Nội dung khác
Đuối nước, anh hùng nhí, cứu người, tuyên dương, cua so tinh yeu
Ba em học sinh tiểu học liều mình cứu cháu bé đuối nước đang trở thành tấm gương và niềm tự hào...
17:35 - Tin tức
thai 1 tuần tuổi, thai 2 tuần tuổi, mang thai, có bầu
Em bé của bạn đang nhỏ xíu đến mức bạn chưa cảm nhận được gì cả. Nhưng hãy kiên nhẫn vì bào thai...
20:05 - Kiến thức
1 túp lều tranh 3 trái tim vàng: cặp đôi đồng tính quyết định cưới luôn cả "tiểu tam" để không ai phải đau khổ
1 túp lều tranh 3 trái tim vàng: cặp đôi đồng tính quyết định cưới luôn cả "tiểu tam"...
08:01 - Tin tức
ảnh hưởng của estrogen, ảnh hưởng của estrogen lên âm đạo, khái niệm estrogen, vai trò của estrogen, estrogen giúp phát triển cơ quan sinh sản, estrogen giúp bảo vệ tim mạch, tác động của estrogen lên âm đạo, giảm estrogen, teo âm đạoen lên âm đạo, estrogen làm tăng nhu cầu ham muốn ở nữ giới, biểu hiện của bộ phận sinh dục khi thiếu estrogen, cơ quan sinh sản teo nhỏ
Estrogen là một nhóm các hợp chất steroid đóng vai trò là hormon sinh dục nữ chính. Kể từ tuổi...
20:01 - Kiến thức
thời điểm đàn ông muốn chuyện ấy, thời điểm quan hệ, quan hệ buổi sáng, cua so tinh yeu
Vào những thời điểm này, đàn ông thường thèm được lên giường với đối tác hơn gấp nhiều lần các...
16:02 - Tin tức
Đồ chơi bằng nhựa có thể chứa hơn 100 chất độc đối với trẻ em
Nhiều năm qua, các nhà khoa học luôn quan ngại về các hóa chất độc hại có trong đồ chơi bằng nhựa.
10:59 - Tin tức
chuyên hy hữu, trai lạ, Utar Confession, cua so tinh yeu
Một cô gái người Malaysia đã tìm thấy một nửa của mình theo cách rất kỳ lạ: Ngủ quên trong rạp...
15:02 - Tin tức
4 cách ứng dụng cardigan, nữ công sở, ngày giao mùa, cua so tinh yeu
Cardigan vẫn là item đáng đầu tư trong tủ đồ giao mùa của nữ công sở. Để ứng dụng hoàn hảo kiểu...
15:30 - Tin tức
ăn kiêng, giảm cân, chế độ ăn keto, ưu nhược điểm chế độ ăn keto
Chế độ ăn Ketogen có phải là một cách lành mạnh để giảm cân hay không vẫn còn nhiều ý kiến trái...
10:35 - Tin tức