Vừa cưới đã mất ham muốn?
Cháu chào các chuyên gia của chương trình CSTY.
Năm nay cháu 24 tuổi, chồng cháu 25 tuổi, chúng cháu mới kết hôn được 10 ngày. Tuy mới kết hôn nhưng cháu lại rất ít khi có ham muốn quan hệ, vì thế mỗi lần gần gũi chồng cháu thường không ra chất nhờn hoặc chỉ ra rất ít. Điều đó khiến cháu thấy rất đau rát khi quan hệ vợ chồng. Cháu không biết vì sao lại xảy ra tình trạng đó. Trước kia, khi chưa về ở chung, mỗi tuần chúng cháu gặp nhau 1 lần thì chồng cháu chỉ dùng tay kích thích vùng kín là cháu cũng tiết rất nhiều chất nhờn ( chúng cháu không quan hệ trước khi cưới).
Giờ về ở chung thì cháu lại rất khó khăn trong chuyện vợ chồng mặc dù chồng cháu đã rất cố gắng dạo đầu lâu. Cháu và chồng rất buồn vì mới cưới mà cháu lại thế. Cháu mong các chuyên gia tư vấn giúp cháu hướng giải quyết. Cháu xin cảm ơn nhiều ạ!
kết hôn, ham muốn, dịch âm đạo, nàm dạo đầu, đau rát, quan hệ, tình dục, sức khỏe
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu!
Phần lớn phụ nữ trong đời đều có thể trải qua  tình trạng này đặc biệt là với người phụ nữ mới kết hôn. Ham muốn của phụ nữ cũng có thể ảnh hưởng bởi hai yếu tố chính là thể chất và tinh thần.
- Về tinh thần: phụ nữ sau khi kết hôn phải thích nghi với cuộc sống mới, chính vì vậy không tránh khỏi tình trạng lo lắng nhiều, hay căng thẳng stress, những vấn đề đó có thể khiến ham muốn bị ảnh hưởng,
- Về thể chất: Các bệnh lý như khô âm đạo, chứng cho thắt âm đạo, bệnh phụ khoa như viêm âm đạo hay những bệnh lý liên quan đến việc suy giảm nội tiết tố cũng khiến nhu cầu tình dục của nữ giới thay đổi đáng kể.
Như vậy trước mắt cháu thử xem lại có vấn đề gì không như có căng thẳng, điều gì lo lắng có thể tâm sự chia sẻ với chồng, nếu chưa sẵn sàng, cũng nên chia sẻ, để tránh một người muốn một người không, thì chẳng ai được thoải mái.
Thứ hai cháu cũng nên đi thăm khám kiểm tra xem tình trạng sức khỏe của mình có vấn đề gì không, như phụ khoa hay nội tiết, nếu việc quan hệ khó khăn cháu có thể sử dụng một số loại thuốc bôi trơn, khiến việc quan hệ dễ dàng hơn.
Mới kết hôn 10 ngày nhưng là cả một sự thay đổi lớn trong cuộc sống chính vì vậy hãy gạt bỏ những lo lắng, tận hưởng những ngày tháng son rỗi, khi cháu thực sự thả lỏng, tâm lý thực sự thoải mái cùng với những yêu thương của chồng dần dần hai cháu sẽ tìm được sự hòa hợp trong đời sống tình dục.
Chúc hai cháu hạnh phúc!