Vừa đưa vào đã xuất, liệu bạn trai có đạt khoái cảm không
Xin chào các chuyên gia . Em xin hỏi các chuyên gia : anh ấy năm nay 33 tuổi, là giảng viên trường đại học, công việc chiếm rất nhiều thời gian thậm chí có hôm phải làm việc suốt đêm, anh bị rối loạn cương dương với biểu hiện: Chưa đến chợ đã tiêu hết tiền, cậu nhỏ vừa vào đã xuất ngay vậy anh ấy có đạt được khoái cảm không ? và sau khi quan hệ em thấy biểu hiện anh bị rụng rất nhiều lông mu, em không hiểu đó là triệu chứng gì ? anh có đang dùng thuốc gì đó không ?Chuyện tế nhị nên chúng em rất khó nói .Nói lại sợ anh ấy ngại
chưa đến chợ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không biết hai em đã quan hệ tình dục với nhau được lâu chưa, hiện tương này bắt đầu có từ khi nào kéo dài bao lâu rồi? Với những biểu hiện của bạn trai không được coi là rối loạn cương dương mà được gọi là " xuất tinh sớm". Đây là bệnh lý thường gặp ở nam giới, nguyên nhân chủ yếu do vấn đề tâm lý, thói quen sinh hoạt, do mới quan hệ tình dục, một số trường hợp ít thấy là có bất thường về cấu tạo dương vật hoặc bệnh lý nam khoa.
Hiện tại, theo như mô tả của em thì có thể nguyên nhân là do vấn đề sinh hoạt của người yêu em. Em cần phải nói với anh ý về chuyện sinh hoạt cho đảm bảo như không nên thức khuya và làm việc quá sức như vậy. Nếu có căng thẳng hoặc cơ thể đã mệt mỏi không nên quan hệ và cần nghỉ ngơi. Trong lúc quan hệ cần có tâm lý thoải mái, thư giãn, có thể mang bao cao su để tăng thời gian quan hệ. Những người hay thức đêm thường xuyên phải sử dụng chất kích thích như trà, cà phê, thuốc lá,.... Em cần nhắc nhở bạn trai hạn chế thói quen này để cải thiện được tình trạng " chưa đến chợ đã tiêu hết tiền". Việc bạn trai em có khoái cảm hay không chỉ có anh ấy biết được. Em cũng nên chia sẻ, động viên để bạn trai em không tự ti về việc này. Khi có đời sống tình dục ổn định cũng như thói quen sinh hoạt thay đổi mà tình trạng trên vẫn không cải thiện bạn trai em nên đi khám Nam khoa để có hướng điều trị sớm.
Việc rụng lông mu cũng như rụng tóc vậy. Nếu trung bình mỗi ngày chỉ rụng khoảng vài ba sợi thì được coi là bình thường. Tuy nhiên nếu thấy vùng lông mu rụng nhiều( có thể từng mảng) nguy cơ có thể bị nấm, viêm sinh dục( có biểu hiện kèm theo là ngứa, nổi mẩn đỏ sinh dục,....). Em chia sẻ một cách tế nhị bạn trai để biết thêm những dấu hiệu và hướng dẫn đi thăm khám nếu có thêm những biểu hiện bất thường. Hai em đã yêu và có quan hệ với nhau việc quan tâm đến sức khỏe sinh sản, tình dục là điều nên làm cũng là để duy trì đời sống tình cảm lâu dài kể vả khi kết hôn. Vì vậy hãy tâm sự chia sẻ nhiều hơn em nhé.
Thân!