Vừa phát hiện có thai lại đi "yêu" với người đàn ông khác
Chào bác sĩ tôi không biết mình có thai lúc nào, ngày 5/3 tôi đã thử que thử thai và phát hiện có thai và đi khám đã được 4,5 tuần rồi. Từ lúc đó vào ngày 8/3 tôi đã quan hệ với một người khác thì đứa con kia có phải con của chồng tôi không?
mang thai, quan hệ với chồng, xét nghiệm, thụ thai, que thử thai, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Quá trình thụ thai xảy ra khi trứng gặp tinh trùng. Khi mang thai xét nghiệm beta HCG trong máu sẽ cho kết quả dương tính, đây là hormon quan trọng trong thai kỳ chỉ được sản xuất trong thời gian mang thai. Hormon này cũng chịu trách nhiệm ức chế sự hoạt động của buồng trứng không kích thích phóng noãn trong quá trình mang thai. Vì vậy khi em đã làm các xét nghiệm và siêu âm chắc chắn rằng mình mang thai thì không có cơ hội thụ thai thêm lần nữa.
Trường hợp của em ngày 5/3 đã thử que thử thai và đi khám thai được 4-5 tuần, sau đó ngày 8/3 lại quan hệ với người khác thì có hai trường hợp, một là trước ngày 5/3 em chỉ quan hệ với mỗi chồng em mà không có quan hệ với ai khác thì con chắc chắn là của chồng em. Còn trong trường hợp trước ngày 5/3 em có quan hệ với cả chồng em và một người khác thì không thể chắc chắn đứa con là của ai cả. Trường hợp này em nên đi làm xét nghiệm ADN để xác định xem đó là con của chồng hay bạn trai em.
Chúc em sức khỏe!
cua so tinh yeu, đơn phương, có chủ, hoa, đập chậu, cướp hoa, âm thầm, theo sau, chấp nhận.
Lúc đó em đã quyết định tỏ tình với cô ấy và đã bị cô ấy từ chối khéo nói là khoảng cách quê của...
mâu thuẫn, giận hờn, thay đổi, chia tay, tình cảm, cơ hội, tôn trọng, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em muốn gặp anh để nói chuyện rõ ràng và mong anh ấy bỏ qua cho em, cho em 1 cơ hội lần...
viêm gan b, xét nghiệm, chỉ số, hbsag, anti hbs, miễn dịch, tiêm phòng
Xin vui lòng cho em hỏi về kết quả xét nghiệm miễn dịch sau đây ạ: HBsAg 0.20 NONREACTIVE
mang thai, chậm kinh, 1 vạch, qh không an toàn, thuốc đau dạ dày, cuasotinhyeu.
lúc qh lần thứ 2 bọn em không dùng bao, nhưng bạn trai em vào khoảng 1 chút là lấy ra (chưa tới...
ngoại tình, tha thứ, niềm tin, tình yêu đủ lớn, khó khăn, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, bọn em ly thân nhưng thỉnh thoảng vẫn qua lại với nhau (cô ấy thuê phòng trọ đi làm...
canh trứng, chu kỳ, kích thước, siêu âm, đau bụng, trứng rụng, quan hệ, cuasotinhyeu
Em canh trứng để có con, ngày thứ 10 của chu kỳ canh kích thước đạt 12×10mm, bác sĩ hẹn ngày 13...
Khi nào nên dừng tránh thai để dễ có con nhất ?
Em hiện 29 tuổi, mới lập gia đình. Em dự định khoảng đầu năm 2022 ( Nhâm Dần), để hợp tuổi ba mẹ
Đã sinh được 6 tuần mà " cô bé " vẫn bị ra máu đỏ tươi ???
Em vừa sinh được 6 tuần nhưng vẫn còn bị ra máu âm.đ ạ. Lượng máu lúc ít lúc nhiều nhưng máu có...
Nội dung khác
tình yêu, mới kết hôn, im lặng, ngủ riêng, ly hôn, buồn chán, đau khổ, nhắn tin, điện thoại, nghi ngờ, ngoại tình
Em đã cố gắng kiềm chế cảm xúc để xem anh ý thế nào, nhưng có 1 hôm em đã không giữ được bình...
10:05 - Tâm sự
Tình yêu, Cuộc đời, Chia tay, Chia ly, đau khổ, đau thương, Buồn bã, Người thương, Người dưng, Người từng thương, cua so tinh yeu
Người Quen rồi hóa người Dưng, đó là một quy luật tất yêu của vũ trụ vô thường. Nếu người đến có...
08:35 - Tin tức
Thụ tinh ống nghiệm, Làm mẹ chung, Cặp đôi đồng tính, Cặp đôi đồng tính nữ, Quân đội Anh, cua so tinh yeu
Một người mẹ cho trứng để thụ tinh ống nghiệm và cấy vào tử cung của mình để "nuôi"...
10:35 - Tin tức
Lợi ích tuyệt vời của yoga đối với phụ nữ
Những lợi ích tuyệt vời của yoga đối với phụ nữ bao gồm sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại...
10:35 - Tin tức
Đổi bữa, 3 món từ nấm đùi gà, cực ngon, cửa sổ tình yêu.
Thỉnh thoảng bạn hãy làm các món ăn ngon từ nấm đùi gà đổi vị cho cả nhà, dễ ăn mà vẫn đảm bảo...
20:02 - Tin tức
Xuân Nghị tiết lộ Lý Nhã Kỳ là gu bạn gái bấy lâu của anh
Mr. Cần Trô thừa nhận không có bạn gái để đợi "đàn chị" có nhà dát vàng 50 tỷ
12:05 - Tin tức
Thói quen nhổ tóc bạc và những hệ lụy khôn lường
Bạc tóc là hiện tượng thường thấy từ độ tuổi trưởng thành, điều này gây mất thẩm mỹ, ngứa ngáy và...
14:07 - Tin tức
làm tôm, công thức chế biến món tôm ngon, tôm viên, cua so tinh yeu
Dưới đây là cách làm tôm viên siêu ngon lại đơn giản cho bé ăn “thun thút” mẹ đảm không thể bỏ...
06:35 - Tin tức
Giang Còi bị ung thư di căn vào phổi
Khối u của nghệ sĩ Giang Còi đã di căn vào phổi, khiến anh bị suy hô hấp và hiện phải điều trị...
12:05 - Tin tức